Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

PUBG Mobile VN ra mắt hai chiến binh mới lấy cảm hứng từ cổ tích Việt

“Đấu trường sinh tử” của PUBG Mobile VN ngày càng gay cấn và khốc liệt, với việc ra mắt của hai nhân vật mới cùng những sự kiện hấp dẫn trong bản đồ chơi.

Lấy cảm hứng từ một câu chuyện cổ tích Việt Nam, hai nhân vật mới với tạo hình nổi bật - thợ săn Hừng Đông và võ sĩ Huyết Ưng - đã được PUBG Mobile VN chính thức ra mắt.

PUBG Mobile VN anh 1

Thợ săn Hừng Đông là một trong hai nhân vật mới của PUBG Mobile VN.

Trong những hình ảnh do PUBG Mobile VN hé lộ, có thể thấy bộ trang phục của thợ săn Hừng Đông mang màu trắng lạnh như tuyết, cùng những đường nét nữ tính thu hút ánh nhìn.

Trong khi đó với võ sĩ Huyết Ưng, nhà sản xuất đã tạo nên hình tượng rắn rỏi, phong trần nhờ trang phục có màu đỏ chủ đạo và họa tiết chim ưng - loài chim săn mồi nguy hiểm. Cả hai bộ đồ đều mang đậm chất bộ tộc, giúp các game thủ sở hữu ngoại hình "ngầu" khi tham gia trận đấu.

PUBG Mobile VN anh 2

Trang phục võ sĩ Huyết Ưng có màu đỏ chủ đạo.

Sau khi trình làng 2 nhân vật mới, PUBG Mobile tiếp tục ra mắt sự kiện "Truy tìm kho báu" trên fanpage. Nội dung sự kiện được hội game thủ đồn đoán là có liên quan mật thiết đến câu chuyện Hừng Đông - Huyết Ưng đầy kịch tính sắp tới.

Nguồn gốc của Hừng Đông - Huyết Ưng là gì? Và tại sao hai nhân vật này lại xuất hiện ở đấu trường PUBG Mobile VN? Câu chuyện chi tiết sẽ được nhà phát hành giới thiệu vào ngày 28/6. Hiện tại, bạn có thể tham khảo tạo hình của hai nhân vật này và đặt mua trước tại pay.zing.vn/pubgm - kênh nạp chính thức của PUBG Mobile VN.

PUBG Mobile VN anh 3

Đối với sự kiện “Truy tìm kho báu”, người chơi chỉ cần hoàn thành nhiệm vụ hàng ngày để nhận "Lông bí ẩn" - manh mối chỉ vị trí kho báu trong game. Người chơi cũng có thể đào được "Lông bí ẩn" bằng cách tìm bản đồ kho báu ở những vị trí ngẫu nhiên trong trận đấu và đi theo hướng dẫn của bản đồ.

Ngoài ra, các xạ thủ cũng có thể nhận thêm dây chuyền xương, đá mặt trời để tiếp tục mở khóa hàng loạt siêu phẩm khác trong kho báu. Sự kiện diễn ra từ 24/6 đến 7/7/2020. Bạn đọc theo dõi fanpage PUBG Mobile Việt Nam để không bỏ lỡ các sự kiện hấp dẫn.

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm