Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

PUBG Mobile mùa 8 có nhiều vật dụng, phần thưởng mới

Mùa mới của tựa game sinh tồn nổi tiếng bản mobile sẽ ra mắt trong tuần thứ ba tháng 7 với nhiều skin và vật dụng theo chủ đề hoàn toàn mới.

Tencent vẫn chưa có thông báo chính thức nhưng một vài YouTuber như Classified YT và Mr.Ghost Gaming đã chia sẻ những đánh giá về nội dung mùa tiếp theo.

Dự kiến Tencent sẽ cho ra mắt những thùng quà tặng, phần thưởng mới có chủ đề về đại dương, song vẫn chưa có thông tin chính xác khi nào PUBG Mobile season 8 được ra mắt.

PUBG Mobile mua thu 8 anh 1
Logo được cho là của PUBG Mobile mùa thứ 8, có chủ đề về đại dương. Ảnh: Mr.Ghost Gaming.

Theo Mr.Ghost Gaming, một trong những YouTuber đầu tiên tiết lộ thông tin về mùa tiếp theo, season 8 sẽ có logo xúc tu bạch tuộc.

Các gói thưởng Royale Pass Elite Plus Upgrade có giá từ 1.800 UC, leo 25 hạng với 2.500 UC. Ngoài ra còn có những phần thưởng từ Elite Mission như skin Warning Sign QBZ.

Skin Urban Scavenger cũng sẽ được tặng cho người chơi đã mua Season 8 Elite Pass, cùng avatar độc quyền Military Operation. Người chơi sẽ được hoàn 600 UC từ thẻ nâng cấp Elite sau khi kết thúc mùa trước.

PUBG Mobile season 8 có gì mới? Skin súng, phần thưởng từ Royale Pass được dự đoán sẽ có trong mùa mới trên phiên bản mobile của tựa game sinh tồn nổi tiếng.

Skin dành cho vũ khí như khẩu súng trường DP28 màu xanh dương và Scarlet Horror - skin đại dương của khẩu SCAR-L được ra mắt. Người chơi cũng sẽ được trải nghiệm khẩu tiểu liên PP Bison trong mùa tiếp theo.

Đáng chú ý, sẽ có thêm hai biểu tượng cảm xúc mới là Triumphant Victory và Spawn Island Line Dance.

Tổng trị giá phần thưởng Elite Upgrade là 4.000 UC, trong khi Elite Plus Upgrade lên tới 10.000 UC. Season 8 vẫn sẽ cho phép người chơi dành 600 UC để sử dụng cho mùa tiếp theo.

Thẻ bài Pokemon hiếm nhất thế giới giá 60.000 USD đã bị đánh cắp

Đây là tấm thẻ độc quyền được trao cho người hạng ba trong chung kết cuộc thi Super Secret Battle năm 1999 tại Nhật Bản. Nó là một trong những thẻ Pokemon hiếm nhất từng tồn tại.


Đại Việt

Theo First Post

Bạn có thể quan tâm