Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Pu ngày càng bị phản ứng

Ở những tập gần đây của "Đi giữa trời rực rỡ", Thái theo đuổi Pu khiến cô bắt đầu rung động. Tình tiết này của phim đang khiến khán giả tranh cãi.

Đi giữa trời rực rỡ đã đến tập 29 với bối cảnh hoàn toàn khác biệt so với những tập đầu tiên. Ở những tập gần đây, tại bối cảnh thành phố, Chải (Long Vũ) và Tả (Việt Pháp) tìm cách khởi nghiệp nhưng không dễ dàng. Trong tập 29 lên sóng tối 9/9, Chải và Tả bán xúc xích nhưng cuối cùng lại gây họa vì mua nhầm thực phẩm không đảm bảo chất lượng khiến khách hàng nhập viện trong tình trạng ngộ độc thực phẩm.

Chải, Tả lo lắng chạy đến tìm Pu nhờ giúp đỡ. Cuối cùng, 3 người đưa bệnh nhân vào bệnh viện giữa lúc đêm hôm. Sau đó, Thái (Vương Anh Ole) xuất hiện đón Pu đi ăn đêm rồi đưa cô về nhà.

Phim Viet anh 1

Chải và Tả sợ hãi khi bán xúc xích khiến khách hàng bị ngộ độc thực phẩm. Ảnh: VFC.

Thái xuất hiện với tần suất ngày một nhiều và có nhiều hành động quan tâm, giúp đỡ khiến một cô gái mới từ vùng cao xuống như Pu bắt đầu rung động. Chứng kiến phản ứng khác biệt của Pu giữa lúc được Chải cứu và Thái giúp đỡ, khán giả ngày một bất bình. Ở các video liên quan đến phim, nhiều khán giả tuyên bố dừng xem phim hoặc bỏ qua những đoạn có Pu, Thái.

Lý do đầu tiên là khán giả không hài lòng khi Pu cảm động trước sự giúp đỡ của Thái, nhưng từng rất phũ phàng, thờ ơ, thậm chí không biết ơn Chải sau rất nhiều việc tốt anh đã làm. Thêm vào đó, diễn xuất của Thu Hà Ceri trong vai Pu và Vương Anh Ole vai Thái cũng chưa làm hài lòng khán giả. Cả hai diễn xuất khá non, thiếu tự nhiên, lạm dụng cơ mặt dù không phải lúc nào cũng cần thiết.

Nhiều khán giả cũng cho rằng phim đang sa đà, tập trung quá nhiều vào các nhân vật phụ từ khi Pu xuống thành phố, chẳng hạn cuộc sống của Thái khi trốn về nước nhưng vẫn nói dối gia đình là đang du học hay Như kiếm tiền nhờ bấu víu vào đàn ông giàu có. Trong khi đó, thứ hấp dẫn khán giả ở những tập đầu chính là chuyện tình trẻ trung, hài hước của Pu và Chải.

“Có lẽ biên kịch đạo diễn nên xem và sửa lại kịch bản chứ 100 bình luận thì 100 cái kêu chán và bỏ phim. Tự nhiên làm một bộ phim được yêu thích nhất thành bộ phim bị chửi nhiều nhất”, “Nam phụ diễn như đọc thoại”, “Phim ba chấm thật, đang được sự yêu thích từ đông đảo khán giả thì không thừa thắng xông lên, tập trung vào nam nữ chính mà thay vào đó kéo dài lê thê nhân vật phụ không cần thiết”, “Vậy là không phải mỗi mình thấy chán ngang phim à. Trước đúng là rất hay mà giờ diễn thấy chán, thà cứ quay cuộc sống trên bản còn hơn”, “Tôi không quan tâm cô Pu yêu ai. Tôi quan tâm Chải sẽ va vấp rồi trưởng thành như thế nào. Mấy tập gần đây phim kiểu như tách thành 2 thế giới không liên quan gì nhau. Thử cắt hết cảnh nam phụ với Pu thì nội dung cũng không ảnh hưởng gì”, khán giả bình luận.

Chuyên mục giải trí giới thiệu cuốn Cùng con trưởng thành qua những bộ phim thiếu nhi kinh điển. Cuốn sách giống những con đường tắt dẫn đến thế giới tâm hồn trẻ thơ và giúp chúng ta hiểu được rằng, điện ảnh có ảnh hưởng lớn như thế nào đối với lứa tuổi thiếu nhi và thanh thiếu niên.

Minh Hạo

Bạn có thể quan tâm