Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

PTI ra mắt sản phẩm bảo hiểm tình yêu

PTI vừa cho ra mắt sản phẩm bảo hiểm tình yêu được thiết kế dành riêng cho những cặp đôi muốn gắn bó lâu dài.

Nhắc đến bảo hiểm, ta thường nghĩ về bảo hiểm nhân thọ, bảo hiểm xe, bảo hiểm thân thể, tai nạn - những sản phẩm luôn đi kèm với sự tổn thất. Nhưng bảo hiểm tình yêu lại là một phần thưởng cho những cặp đôi đã vượt qua thời gian thử thách, đi đến hôn nhân.

Sản phẩm dành cho những cặp đôi đang yêu, muốn hiện cam kết và trách nhiệm với người mình yêu. Chỉ cần đăng ký thông tin của bạn và người mình yêu, sau khoảng thời gian thử thách tối thiểu 3 năm, cặp đôi sẽ nhận được “quà cưới" trị giá tới 30 triệu đồng từ PTI.

PTI anh 1
PTI vừa ra mắt sản phẩm bảo hiểm tình yêu.

Hiện nay, PTI đưa ra 3 gói sản phẩm phù hợp với nhiều nhu cầu. Cụ thể, gói Đam mê bất tận có mức phí đóng duy nhất một lần 1,6 triệu đồng, nhận về 30 triệu đồng khi kết hôn. Gói Say đắm quyến rũ có mức phí đóng duy nhất một lần 950.000 đồng, nhận về 20 triệu đồng khi kết hôn. Gói Hân hoan lời chào có mức phí đóng duy nhất một lần 400.000 đồng, nhận được 8 triệu đồng khi kết hôn.

Sau chưa đến một tuần tung ra thị trường, sản phẩm đang được chia sẻ mạnh mẽ trên mạng xã hội. Bởi chỉ với số tiền bằng một món quà thông thường, nhưng bảo hiểm tình yêu như một lời cam kết rõ ràng về sự nghiêm túc trong mối quan hệ và thực sự muốn xây dựng một gia đình hạnh phúc ở tương lai không xa.

Độc giả liên hệ tư vấn thêm về sản phẩm tại website www.baohiemtinhyeu.vn hoặc 1900545475.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm