Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

PT Casa tạo ấn tượng mạnh tại Hội chợ triển lãm Quốc tế Vietbuild 2017

Thương hiệu nội thất châu Âu PT Casa đã có sự ra mắt ấn tượng trong suốt 5 ngày diễn ra sự kiện triển lãm lớn nhất của ngành xây dựng và bất động sản, từ 15/3 đến 19/3.

Hội chợ thu hút 1.700 gian hàng của hơn 450 doanh nghiệp hoạt động trên các lĩnh vực về xây dựng, bất động sản (BĐS), trang trí nội ngoại thất trong và ngoài nước, cho thấy sự sôi động và hấp dẫn của thị trường này tại Việt Nam.

Cong ty PT Casa anh 1
Gian hàng của PT Casa thu hút đông đảo khách hàng ghé thăm nhờ kết hợp các chương trình nghệ thuật hấp dẫn.

 

Nằm ở vị trí trung tâm của triển lãm, với diện tích lên đến 250 m2, được sắp đặt ấn tượng và bắt mắt, gian hàng của PT Casa tạo ấn tượng mạnh với khách hàng tham dự sự kiện. Tại đây, khách hàng có thể thưởng lãm đa dạng sản phẩm, phù hợp với số đông khách hàng và các thương hiệu sang trọng của Italy, Tây Ban Nha, Thổ Nhĩ Kỳ, Tiệp Khắc…

Xuyên suốt thời gian diễn ra triển lãm, PT Casa còn mang tới cho khách tham quan nhiều chương trình biểu diễn nghệ thuật đặc sắc và giao lưu cùng các nghệ sĩ nổi tiếng như: ca sĩ Duy Mạnh, Yến Ngọc, Linh Nguyễn, danh hài Vượng “râu”…

Cong ty PT Casa anh 2
Trong suốt thời gian diễn ra triển lãm, bà Phạm Thu Hà - Giám đốc Nội thất châu Âu PT Casa đã mời nhiều nghệ sĩ nổi tiếng đến biểu diễn.

 

Với slogan “Ngôi nhà mơ ước”, PT Casa giới thiệu đến triển lãm đầy đủ vật liệu xây dựng, thiết bị vệ sinh, nhà bếp, đồ trang trí nội thất của các thương hiệu hàng đầu thế giới như: Socci, Formitalia, Turri, Lacontessina, Formenti… Qua đó, giúp khách hàng, đối tác cảm nhận rõ về chất lượng sản phẩm, cũng như nét riêng biệt của thương hiệu PT Casa trong lĩnh vực nội thất.

Bà Phạm Thu Hà - Giám đốc thương hiệu Nội thất châu Âu PT Casa cho biết: “Đến với Hội chợ triển lãm Quốc tế Vietbuild Hà Nội, PT Casa tập trung giới thiệu hai nhóm sản phẩm chủ lực là vật liệu xây dựng và nội thất nhập khẩu châu Âu - với chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế. PT Casa đặc biệt chú trọng công tác tư vấn, thiết kế và chế độ bảo hành, hậu mãi khách hàng, nhằm mang đến sự hài lòng và giá cả tốt nhất cho đối tác”.

Bên cạnh đó, khách đến tham quan gian hàng của PT Casa trong thời gian diễn ra triển lãm sẽ được hưởng nhiều chương trình ưu đãi như: giảm giá 15% các đơn hàng trong thời gian triển lãm và giảm 25% cho khách hàng đặt mua sản phẩm trước 3 tháng. 

Trong lần triển năm 2016, với nhiều chính sách ưu đãi và màn xuất hiện ấn tượng, PT Casa đã có thêm nhiều đối tác mới và ký kết hợp đồng dài hạn với khách hàng. Năm nay, với sự dầu tư lớn hơn, hướng tới tầm nhìn trở thành thương hiệu số 1 Việt Nam về phân khúc nội thất, vật liệu xây dựng cao cấp, PT Casa kỳ vọng sẽ có nhiều đối tác hơn nữa.

Cong ty PT Casa anh 3
Gian hàng của PT Casa tại Triển lãm Quốc tế Vietbuild có diện tích lên đến 250 m2.

 

Trung tâm nội thất nhập khẩu châu Âu PT Casa hiện tọa lạc tại số 177 Cầu Diễn (Hà Nội), có tổng diện tích hơn 7.000 m2 với 11 tầng, mỗi tầng là một thế giới về nội thất, vật liệu xây dựng, các sản phẩm trang trí…

Từ tầng 1 đến tầng 4 là nơi trưng bày các sản phẩm gạch ốp, gạch lát của các thương hiệu nổi tiếng như gạch FAB của Italy, gạch Tây Ban Nha với các thương hiệu Saloni, Aparici… Cùng với đó là nhiều dòng sản phẩm thiết bị vệ sinh cao cấp của châu Âu như: Latorre, Hidra, Mia…

Từ tầng 5 đến tầng 10 của tòa nhà trưng bày dòng sản phẩm chủ lực khác. Các sản phẩm mang phong cách hiện đại có các thương hiệu: Turri, Formenti, Formitalia của Italy, nội thất Bellona của Thổ Nhĩ Kỳ.

Ngoài ra, showroom còn có các dòng sản phẩm theo phong cách cổ điển, tân cổ điển hay quý phái, tinh tế từ thương hiệu Socci,  Arredoclassic hay La Contesina… Đây đều là các thương hiệu hội tiếng, lâu đời của Italy được đông đảo người tiêu dùng quốc tế ưa chuộng.

Thông tin liên hệ:

Công ty PT Casa

Địa chỉ: 177 Cầu Diễn, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 0432242980

Website: http://ptcasa.vn/

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm