Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nội thất PT Casa nhận 3 giải thưởng uy tín

Mới đây, thương hiệu nội thất châu Âu PT Casa đã liên tiếp được vinh danh tại 3 giải thưởng uy tín với những thành công trong phát triển thương hiệu, chất lượng dịch vụ, sản phẩm.

Trong lĩnh vực nội thất châu Âu, cái tên PT Casa vẫn còn khá mới mẻ. Thế nên sau khi chính thức ra mắt thị trường, PT Casa đã triển khai hàng loạt các giải pháp với trọng tâm là đối tượng người tiêu dùng, như: tổ chức lại mạng lưới đại lý phân phối ở các tỉnh theo phương châm "nâng cao quyền lợi của khách hàng"; chất lượng dịch vụ được cải thiện hơn, giảm bớt chi phí vận hành để mang lại giá thành tốt nhất cho khách hàng; tổ chức tham quan cho khách hàng tại trụ sở công ty (177 Cầu Diễn, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội) để tư vấn và quảng bá; liên tục ưu đãi cho người mua...

Chỉ sau một thời gian ngắn đi vào hoạt động, nội thất PT Casa đã nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường nhờ chính sách tiếp cận đồng bộ, nhanh gọn và tận dụng được ưu thế của các đối thủ đi trước.

noi that PT Casa anh 1
Doanh nhân Phạm Thu Hà - Giám đốc Công ty TNHH PT Casa nhận cúp và bằng khen "Doanh nghiệp hội nhập và phát triển".

Nhờ những chính sách phát triển gắn với quyền lợi của người tiêu dùng để tạo ra những thành quả nổi bật, ngay trong những ngày đầu năm, thương hiệu nội thất châu Âu PT Casa đã vinh dự có tên trong 3 giải thưởng uy tín.

Ngày 8/1, PT Casa đã vinh dự được trao cúp và bằng khen tại Lễ bình chọn và vinh danh “Doanh nghiệp hội nhập và phát triển” năm 2016, do Bộ biên tập Tạp chí Cộng sản phối hợp với Bộ Công Thương và Ban Chỉ đạo liên ngành hội nhập quốc tế tổ chức.

Theo ban tổ chức, đây là những doanh nghiệp đạt đẳng cấp cạnh tranh quốc tế và chất lượng sản phẩm, dịch vụ không ngừng được nâng cao trong quá trình hội nhập quốc tế, hứa hẹn tiềm năng phát triển bền vững sau hội nhập quốc tế.

noi that PT Casa anh 2
Bộ sưu tập phòng ăn Valentina, xuất sứ Thổ Nhĩ Kỳ do PT Casa nhập khẩu chính hãng.

Cũng trong ngày 8/1, tại lễ tôn vinh và trao giải 100 Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam năm 2016, PT Casa tiếp tục được gọi tên. Chương trình đã thông qua một cuộc khảo sát người tiêu dùng nhằm mục đích tôn vinh những thương hiệu xuất sắc, dẫn đầu trên thị trường về thị phần, doanh thu, mức độ nhận biết và uy tín.

Đáng chú ý, tại chương trình "Lễ công bố Sản phẩm tin cậy, Dịch vụ hoàn hảo, Nhãn hiệu ưa dùng năm 2016" vừa trao giải trong tháng 1, PT Casa được vinh danh ở cả 3 hạng mục: Sản phẩm tin cậy; Dịch vụ hoàn hảo và Nhãn hiệu ưa dùng năm 2016. Đây là chương trình được tổ chức thường niên để hỗ trợ các doanh nghiệp xây dựng và phát triển thương hiệu, được đánh giá là hoạt động có ý nghĩa trong thời điểm kinh tế Việt Nam đang hội nhập với kinh thế giới.

noi that PT Casa anh 3
Doanh nhân Phạm Thu Hà nhận biểu trưng từ Văn phòng Chủ tịch nước nhờ những thành tích nổi bật trong năm.

Trước đó, ngày 7/1, với những thành tích đạt được, doanh nhân Phạm Thu Hà - Giám đốc PT Casa đã được nhận biểu trưng từ Văn phòng Chủ tịch nước cho những đóng góp nổi bật trong năm 2016.

PT Casa coi những thành quả này là động lực và cũng là thách thức để tiếp tục phấn đấu cho mục tiêu cao hơn nữa trong năm 2017. Bên cạnh đó, PT Casa cũng sẽ tiếp tục đồng hành cùng nhiều tổ chức xã hội để chung tay thực hiện các hoạt động từ thiện, giải quyết việc làm cho người lao động để xứng đáng với sự bình chọn và tin tưởng của tiêu dùng.

Trung tâm nội thất nhập khẩu châu Âu PT Casa tọa lạc ở địa chỉ 177 Cầu Diễn, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội với tổng diện tích hơn 7.000 m2, gồm 11 tầng, mỗi tầng là một thế giới nội thất: từ phòng ăn, phòng ngủ, phòng khách, vệ sinh... đến vật liệu xây dựng, các sản phẩm trang trí, gạch ốp, gạch lát của 20 công ty đến từ các quốc gia châu Âu như Italy, Tây Ban Nha, Thổ Nhĩ Kỳ, Tiệp...

Những sản phẩm do PT Casa nhập khẩu trực tiếp từ châu Âu được đánh giá rất cao về độ tinh xảo, chất lượng và mẫu mã đa dạng với chất liệu cao cấp như gỗ hồng đào, gỗ óc chó... cùng những loại da như da cá sấu, da Nabuk, da bò, vải cao cấp và lụa tơ tằm quý hiếm.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm