Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mua xe máy online: Trải nghiệm mới cho người dùng trực tuyến

Mới đây, Công ty Cổ phần Ôtô xe máy Hồng Phát - Vạn Phong đã phát triển website thương mại điện tử nhằm mang trải nghiệm mua sắm mới cho người tiêu dùng.

Trang web được đăng ký dưới tên miền MuaXeMay.vn

Xu hướng mua hàng online của người Việt

Theo thống kê của Cục Viễn thông, số lượng người dùng Internet tại Việt Nam chiếm 52% dân số và được dự báo sẽ tiếp tục tăng trong các năm tiếp theo. Người tiêu dùng sử dụng máy tính, điện thoại thông minh không chỉ để cập nhật tin tức, giải trí mà còn để trải nghiệm mua sắm từ xa.

Mua sắm online đã trở thành thói quen của nhiều người Việt Nam hiện nay. Đây là xu hướng phổ biến và đặc biệt thích hợp với cuộc sống hiện đại bận rộn, khi quỹ thời gian ngày càng eo hẹp. Chỉ với một cú click chuột, người tiêu dùng đã có thể mua sắm thoả thích với nhiều mặt hàng và mẫu mã sản phẩm đa dạng.

Trải nghiệm mua sắm xe máy online

Với mong muốn mang lại phong cách mua sắm hiện đại, tiện ích, có thể tiếp cận và tương tác với người tiêu dùng, Công ty Cổ phần Ôtô xe máy Hồng Phát - Vạn Phong đã phát triển và cho ra đời website thương mại điện tử mua xe máy trực tuyến tại địa chỉ muaxemay.vn.

MuaXeMay.vn anh 1
Giao diện thân thiện của MuaXeMay.vn.

Khách hàng có thể tham khảo và mua sắm sản phẩm của các hãng phổ biến nhất hiện nay trên trang thương mại điện tử này như: Honda, Yamaha hay Piaggio với đa dạng dòng xe: xe tay ga, xe số, xe côn tay, xe thể thao. Mỗi sản phẩm đều được đính kèm thông tin chi tiết để người dùng dễ dàng nghiên cứu, so sánh và lựa chọn.

MuaXeMay.vn anh 2
Song song với phương thức truyền thống là mua hàng tại các showroom trưng bày, người tiêu dùng có thể tham khảo sản phẩm trực tuyến.

Người tiêu dùng có thể hoàn toàn yên tâm với chất lượng xe khi mua sắm trên MuaXeMay.vn. Tất cả sản phẩm đều được cam kết đảm bảo chất lượng, bảo hành chính hãng theo đúng tiêu chuẩn của nhà sản xuất. Hệ thống tư vấn trực tuyến của website có nhân viên tư vấn online thường xuyên, hỗ trợ và giúp đỡ nhiệt tình cho khách mua hàng.

MuaXeMay.vn anh 3
Các dòng xe chính hãng đều đạt chuẩn từ nhà sản xuất tại showroom Hồng Phát - Vạn Phong.

Để đẩy mạnh xu hướng mua hàng trực tuyến mà cụ thể là đối với sản phẩm xe máy, chuỗi hệ thống đại lý ủy quyền xe máy chính hãng Hồng Phát - Vạn Phong cũng gửi đến khách hàng nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn, ưu đãi khi mua xe máy trực tuyến. Công ty cũng hỗ trợ tư vấn mua xe trả góp thuận tiện nhanh chóng.

MuaXeMay.vn anh 4
Hồng Phát - Vạn Phong trưng bày và bán nhiều dòng xe tay ga cao cấp.

MuaXeMay.vn có dịch vụ giao hàng tận nơi và đặt mua xe theo thời gian yêu cầu của khách hàng. Đối với các khách hàng tại khu vực Hải Phòng, sản phẩm sẽ được vận chuyển trực tiếp tới tay khách hàng ngay trong ngày. Khách mua xe trực tuyến được hưởng đầy đủ tiện ích, quyền lợi tại cửa hàng như: bảo hành, sửa chữa, khuyến mãi giảm giá khi mua phụ kiện…

So với kênh mua sắm truyền thống, trang thương mại điện tử này mang lại nhiều tiện ích cho người dùng: khách hàng không cần trực tiếp đến cửa hàng trong khung giờ hoạt động; có thể tham khảo mẫu mã, thông tin chi tiết trên mạng và trực tiếp tới cửa hàng để mua sắm.

MuaXeMay.vn anh 5
Hồng Phát - Vạn Phong sở hữu hơn 10 showroom tại Hải Phòng.

Công ty CP Ôtô xe máy Hồng Phát - Vạn Phong hiện có chuỗi hơn 10 showroom mua sắm lớn tại thành phố Hải Phòng. Độc giả tham khảo địa chỉ mua hàng tại đây.

Với uy tín và lượng khách hàng ổn định trong hơn 20 năm, công ty tiếp tục phát triển kinh doanh bằng mô hình trang thương mại điện tử. Đây được coi là bước đột phá mới của không chỉ Hồng Phát - Vạn Phong nói riêng, mà còn của thị trường mua sắm trực tuyến nói chung, làm đa dạng thêm các mặt hàng, giúp người tiêu dùng mua sắm hiện đại, an toàn, nhanh chóng và tiện lợi.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm