Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bí quyết chơi game săn lì xì online của bạn trẻ

Ra mắt chưa đầy 2 tuần, “Wel Yo đua Tết vi diệu” đã đón nhận gần 20.000 truy cập và tranh tài. Phần lớn người chơi đều nhận định game có đồ họa đẹp, cách chơi đơn giản.

Ngoài mục đích chơi để xả stress, các bạn trẻ cũng nên bỏ túi một số mẹo hữu ích dưới đây để đạt được mức điểm tối đa trong thời gian tối thiểu, giành nhiều phần thưởng giá trị.

Game mô phỏng hành trình vượt chướng ngại vật để săn lì xì của linh vật Wel Yo, bởi vậy ưu tiên hàng đầu của người chơi là ăn càng nhiều bao lì xì càng tốt. Theo đó, bao lì xì màu xanh, vàng, đỏ tương ứng với 1, 2 và 3 điểm cộng. Lì xì càng ở những vị trí khó lấy, điểm thưởng càng cao.

Wel Yo anh 1
Chú voi Wel Yo được thưởng 3 điểm khi thu thập lì xì đỏ.

Để nhảy tới những bậc thang cao nhất và ăn lì xì đỏ, người chơi nhấp đúp (double click) vào biểu tượng mũi tên hướng lên trên ở góc phải màn hình. Đây là một mẹo đơn giản nhưng không phải người chơi nào cũng nắm được để khám phá hết các địa hình, sưu tập đủ bao lì xì.

Trên chặng đường đua Tết, chú voi Wel Yo cần vượt qua tổng cộng 32 chướng ngại vật. Bởi vậy, để không bị trừ điểm hay làm chậm tốc độ đua, người chơi cần nhảy tránh các chướng ngại vật như khỉ đu dây (trừ 1 điểm), nồi bánh chưng (trừ 2 điểm), bánh chưng (đi chậm trong 5 giây).

Đặc biệt với thử thách qua vực, người chơi cần khéo léo nhảy lên các bậc thang với thứ tự cao thấp khác nhau để an toàn sang bờ bên kia. Nếu không may rơi xuống vực, toàn bộ điểm thu được trước đó sẽ bị tái thiết lập về 0.

Wel Yo anh 2
Voi Wel Yo xuất sắc hoàn thành cuộc đua, về nhà đón Tết.

Một mẹo nữa để nhanh chóng tăng điểm là ăn trứng vàng. Trong khoảng thời gian 10 giây kể từ khi ăn vật phẩm này, điểm thu thập được sẽ tự động nhân đôi. Trứng vàng được tạo hình với đôi cánh trắng, bay chấp chới trên đầu linh vật Wel Yo nên khá dễ nhận dạng.

Tuy nhiên, chỉ có một trứng vàng duy nhất trong toàn bộ cuộc đua và thường chỉ xuất hiện trong 10 giây. Nên ngoài khéo léo tránh các chướng ngại vật, người chơi cần tinh mắt chớp lấy cơ hội duy nhất này để nhân đôi điểm thưởng.

Wel Yo anh 3
Nếu may mắn, người chơi sẽ nhận được thẻ cào điện thoại mệnh giá 20.000 đồng khi hoàn thành cuộc đua.

“Wel Yo đua Tết vi diệu” được tổ chức và trao giải theo tuần từ 1/1 đến 28/1. Một người có thể chơi nhiều lần một tuần, hệ thống sẽ ghi nhận điểm của lần chơi cao nhất. Mỗi tuần, hệ thống cũng sẽ cập nhật bảng xếp hạng những người có điểm cao nhất để xác định chủ nhân các giải thưởng. Nhưng điểm cao chưa hẳn sẽ giành giải. Bởi trong trường hợp người chơi có số điểm bằng nhau, ai hoàn thành cuộc đua trong thời gian ngắn hơn sẽ chiến thắng. Do đó, thời gian và tốc độ đua cũng là yếu tố cần cân nhắc khi chơi.

Wel Yo anh 4
Nhiều giải thưởng hấp dẫn dành cho những người thắng cuộc.

“Wel Yo đua Tết vi diệu” là trò chơi do nhãn hàng Wel Yo tổ chức. Để tham gia, độc giả dùng smartphone truy cập welyo.brand.zing.vn và đăng nhập tài khoản Facebook hoặc Gmail. Cơ cấu giải thưởng gồm 4 giải nhất là điện thoại Samsung Galaxy J7; 80 giải nhì là vé xem phim CGV; 320 giải ba là túi xách thời trang; 400 thẻ cào trị giá 20.000 đồng cho những người chơi may mắn.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm