Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

PSG xem xét sa thải Pochettino sau trận thua Real

Những đầu báo uy tín như Le Parisien, Telegraph đưa tin HLV Pochettino có nguy cơ mất việc sau trận thua 1-3 trước Real ở lượt về vòng 16 đội Champions League rạng sáng 10/3.

Những tờ này nhấn mạnh HLV người Argentina bị ban lãnh đạo PSG đánh giá là nhân vật chịu trách nhiệm chính trong thảm bại tại Champions League. PSG thắng Real 1-0 ở lượt đi nhưng thua 1-3 tại lượt về và bị loại với tổng tỷ số 2-3.

Không chỉ nhà cầm quân người Argentina, Giám đốc Leonardo Araujo cũng phải chịu trách nhiệm sau thất bại cay đắng của PSG trước Real Madrid ở vòng 16 đội Champions League.

PSG xem xet thay tuong giua mua anh 1

Chủ tịch Al-Khelaifi muốn có sự thay đổi ở ban huấn luyện PSG.

Ban huấn luyện do ông Pochettino đứng đầu đã thất bại trong nhiệm vụ quan trọng nhất ở mùa giải năm nay là vô địch châu Âu. Ngôi đầu tại Ligue 1 là không đủ để giúp cựu thuyền trưởng Tottenham gây ấn tượng với Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi.

Trước đó, báo chí tiết lộ PSG muốn chấm dứt hợp đồng với Pochettino để mời Zinedine Zidane lên thay từ mùa giải 2022/23. Tuy nhiên, kế hoạch của đội bóng thủ đô nước Pháp có thể diễn ra sớm hơn dự kiến.

Trong trường hợp bị PSG sa thải, Pochettino cũng không cần quá lo lắng. Ngoài khoản tiền đền bù hợp đồng, ông còn đang được Manchester United mời gọi. Chiến lược gia sinh năm 1972 cùng Erik ten Hag (Ajax) là hai ứng viên hàng đầu cho ghế nóng tại Old Trafford.

PSG có lợi thế lớn trước Real nhưng lại để đối thủ lội ngược dòng để giành vé vào tứ kết. Ở trận này, HLV Pochettino bị chỉ trích về quyết định thay người.

Phút 71, ông rút Leandro Paredes rời sân để nhường chỗ cho Idrissa Gueye. Sau khi tiền vệ người Senegal vào sân, PSG mất hoàn toàn quyền kiểm soát ở giữa sân. Cựu cầu thủ Everton cũng không làm tròn nhiệm vụ trong 2 tình huống dẫn đến bàn nâng tỷ số lên 2-1 và 3-1 của Real.

Highlights Real Madrid 3-1 PSG Kylian Mbappe ghi bàn nhưng vẫn bị lu mờ trước cú hat-trick của Karim Benzema ở trận lượt về vòng 16 đội UEFA Champions League 2021/22.

Tuổi 36 phi thường của Modric

Tiền có thể giúp PSG mang về những ngôi sao song không thể giúp đội bóng Pháp có được đẳng cấp của Real Madrid với hình ảnh biểu tượng là Luka Modric.

Messi nổi nóng với đồng đội

Siêu sao người Argentina không giữ nổi bình tĩnh khi PSG bỏ lỡ cơ hội khá ngon ăn ở cuối hiệp một trận thua Real Madrid 1-3 (thua chung cuộc 2-3) rạng sáng nay (10/3).

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm