Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

PSG vs MU: Tin tưởng vào HLV Solskjaer

Bước vào trận lượt về vòng 1/8 với bất lợi rất lớn, nhưng huấn luyện viên Solskjaer vẫn tin MU sẽ thể hiện màn trình diễn đáng xem trên sân của PSG.

PSG vs MU anh 1
PSG chiếm lợi thế lớn khi giành chiến thắng 2-0 ở lượt đi trên sân Old Trafford. Với việc nhận được sự cổ vũ của khán giả nhà trong trận lượt về, thầy trò HLV Thomas Tuchel được đánh giá cao hơn MU.
PSG vs MU anh 2
Khả năng PSG thêm lần nữa vượt qua "Quỷ đỏ" Manchester là rất cao. Tuy nhiên, HLV Solskjaer khẳng định MU sẽ thể hiện tinh thần thi đấu và bản lĩnh của đội bóng lớn.
PSG vs MU anh 3
Đáng tiếc là MU sẽ không có sự phục vụ của Paul Pogba - ngôi sao đáng chú ý nhất trong đội hình vì án phạt thẻ. Do vậy, khó khăn với thầy trò HLV Solskjaer sẽ càng lớn hơn.
PSG vs MU anh 4
Tuy nhiên, MU vẫn có thể tạo nên cuộc lội ngược dòng trước PSG nếu tận dụng được sai lầm của hàng phòng ngự PSG. Mùa này, đội bóng Pháp nhận trung bình 1,5 bàn thua mỗi trận.
PSG vs MU anh 5
Sau chiến thắng kịch tính 3-2 trước Southampton ở Ngoại hạng Anh để trở lại top 4 trên bảng xếp hạng, các cầu thủ MU đang có tinh thần hưng phấn. Đây là cơ sở để người hâm mộ "Quỷ đỏ" kỳ vọng vào màn trình diễn của HLV Solskjaer và các học trò.
PSG vs MU anh 6
Trang thống kê Whoscored đưa ra đội hình dự kiến của 2 câu lạc bộ trước trận lượt về vòng 1/8 Champions League.
PSG vs MU anh 7
Kết quả của 2 cặp đấu diễn ra ngày 6/3. Bất ngờ lớn nhất là Real Madrid trở thành cựu vương Champions League sau khi thua Ajax chung cuộc 3-5 dù giành chiến thắng 2-1 ở lượt đi trên sân của đối phương.

Huấn luyện viên và cầu thủ MU thận trọng với Mbappe trước trận gặp PSG Trước trận lượt về vòng 1/8 Champions League giữa PSG và MU diễn ra lúc 3h ngày 7/3, Kylian Mbappe trở thành trung tâm của những lời tán dương đến từ đối thủ và đội nhà.

Tiểu Long

Bạn có thể quan tâm