Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

PSG tính khuấy đảo kỳ chuyển nhượng với 200 triệu euro

Nhà ĐKVĐ Ligue 1 lên kế hoạch chi 200 triệu euro chỉ để nâng cấp hàng công trong hè này.

PSG muốn có Silva.

Theo Le Parisien, PSG đang lên kế hoạch bổ sung nhân sự cho hàng công bằng 200 triệu euro. Ưu tiên của nhà ĐKVĐ Pháp là Bernardo Silva. Tiền vệ người Bồ Đào Nha vừa trải qua mùa giải thành công cùng Man City và được định giá 80 triệu euro. Silva cũng đang rục rịch ý định rời Etihad để tìm kiếm thử thách mới sau khi đã no nê danh hiệu tại Anh.

Vị trí tiếp theo PSG nhắm đến là tiền đạo cắm. Harry Kane và Victor Osimhen đang nằm trong tầm ngắm của đội chủ sân Parc des Princes nhưng khả năng thành công là không cao. Kane chỉ muốn đến Bayern nếu rời Tottenham trong khi Napoli đang hét giá Osimhen lên đến 150 triệu euro.

Kế hoạch trên sẽ được triển khai nếu PSG không thể giữ Mbappe. Tiền đạo người Pháp đang trong kỳ nghỉ và vẫn chưa đưa ra quyết định. PSG chỉ cho Mbappe hai lựa chọn là gia hạn thêm hai năm hoặc bị bán ngay trong hè này. PSG sẽ không chịu mất trắng tiền đạo họ từng tiêu tốn 180 triệu euro để chiêu mộ từ Monaco.

Đến nay, PSG đã có 4 sự bổ sung gồm cầu thủ chạy cánh Marco Asensio từ Real, tiền vệ Manuel Ugarte của Sporting Lisbon và hai hậu vệ Lucas Hernandez (Bayern), Milan Skriniar (Inter).

Top ghi bàn ở Champions League 2022/23 Erling Haaland (Man City), Mohamed Salah (Liverpool), Kylian Mbappe (PSG), Vinicius Junior (Real Madrid) và Joao Mario (Benfica) là 5 chân sút hàng đầu ở Champions Leauge mùa này.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Bale tiết lộ thói quen khiến nhiều người sợ Ronaldo

Bale tiết lộ một phần tính cách của Ronaldo trong thời gian cả hai làm đồng đội tại Bernabeu.

Đề nghị khôi hài của MU dành cho De Gea

Man United không gia hạn với David de Gea nhưng lại muốn thủ môn này chờ đợi, không nhận lời gia nhập các đội bóng khác.

Liverpool kích nổ 'bom tấn' giá 70 triệu euro

Sau Alexis Mac Allister, Liverpool chiêu mộ thành công Dominik Szoboszlai khi chấp nhận bỏ ra 70 triệu euro kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng với RB Leipzig.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm