Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

PSG phá đám Barca trong vụ Lautaro Martinez

Gã nhà giàu nước Pháp đã nhập cuộc đua giành chữ ký của Lautaro Martinez trong kỳ chuyển nhượng sắp tới.

ESPN đưa tin PSG sẵn sàng cạnh tranh với Barca để chiêu mộ chân sút người Argentina. CLB thủ đô Paris đang lên phương án bổ sung tiền đạo để thay thế Edinson Cavani và Mauro Icardi.

Lautaro Martinez anh 1

Barca đang rất muốn sở hữu Lautaro Martinez. Ảnh: Getty.

PSG được cho đã mở các cuộc nói chuyện với Inter Milan về tương lai của Lautaro. Nhiều ý kiến cho rằng PSG có thể muốn gây khó dễ cho Barca trong thương vụ này, bởi Lautaro đang là mục tiêu chiêu mộ số 1 của đội chủ sân Camp Nou trong thời gian qua.

Barca coi Lautaro là sự thay thế hoàn hảo cho Luis Suarez, cầu thủ năm nay đã 33 tuổi. Tuần trước, Mediaset cho hay nếu Barca không thể chi 111 triệu euro để giải phóng hợp đồng của Lautaro, Inter chỉ đàm phán với CLB Tây Ban Nha nếu nhận được 90 triệu euro cộng thêm Arturo Vidal và mượn được Antoine Griezmann.

Trong khi đó, PSG luôn có ưu thế tài chính hơn so với Barca. Tuy nhiên, truyền thông xứ Catalonia cho rằng Lautaro ưu tiên gia nhập Barca hơn bất kỳ CLB nào khác. Tiền đạo này bày tỏ mong muốn được thi đấu cùng siêu sao Lionel Messi, người đồng đội trên tuyển Argentina.

Anh thông báo với BLĐ Inter rằng chỉ muốn chuyển đến đội chủ sân Camp Nou. Hợp đồng hiện tại của Lautaro với Inter còn thời hạn đến năm 2023.

Lautaro Martinez - mục tiêu của Barca từng gãy mũi ở Việt Nam Ba năm trước, Lautaro Martinez đá chính ở trận U20 Argentina gặp U22 Việt Nam. Anh hiện là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Barcelona.

Inter ra điều kiện bán Lautaro Martinez cho Barca

Truyền thông Italy cho biết Inter đề nghị trao đổi cầu thủ do Barca không có đủ tiền mặt để chiêu mộ tiền đạo người Argentina.

Hồng An

Bạn có thể quan tâm