Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Inter ra điều kiện bán Lautaro Martinez cho Barca

Truyền thông Italy cho biết Inter đề nghị trao đổi cầu thủ do Barca không có đủ tiền mặt để chiêu mộ tiền đạo người Argentina.

Theo Mediaset, Barca sẽ phải chi ra 111 triệu euro để giải phóng hợp đồng của Lautaro Martinez với Inter. Dù vậy, Barcelona hiện không có đủ tiền mặt do khủng hoảng tài chính. Vì vậy, Barca chỉ có thể thuyết phục Inter giảm giá bán Martinez hoặc tính đến phương án trao đổi cầu thủ.

Inter được cho là sẽ đàm phán với Barca nếu nhận được 90 triệu euro cộng thêm Arturo Vidal, đồng thời mượn Antoine Griezmann. Tuy nhiên, yêu cầu của Inter là “không thể chấp nhận được” vì Griezmann vừa gia nhập Barca ở kỳ chuyển nhượng hè 2019 với mức phí lên tới 120 triệu euro.

Lautaro Martinez,  Barca,  Martinez,  Barcelona anh 1

Barca đang rất muốn sở hữu Lautaro Martinez. Ảnh: Getty.

Trong khi đó, Martinez ưu tiên gia nhập Barca hơn bất kỳ CLB nào khác. Anh cũng thông báo với BLĐ Inter rằng chỉ muốn chuyển đến đội chủ sân Camp Nou. Ngoài ra, anh bày tỏ mong muốn được thi đấu cùng siêu sao Lionel Messi, người đồng đội trên tuyển Argentina.

Ở mùa giải 2019/20, Martinez đã ghi 16 bàn thắng và có 4 kiến tạo cho Inter sau 31 lần ra sân trên mọi đấu trường. Tính riêng ở Serie A, anh ghi 11 bàn trong 22 trận đấu.

Barca quan tâm Martinez từ lâu và xem anh là sự thay thế lâu dài cho Luis Suarez. Mùa hè 2019, Barca từng tiến rất gần với chữ ký của tiền đạo người Argentina. Tuy nhiên, họ đã rút lui vào phút chót khi Inter yêu cầu 80 triệu euro.

Griezmann được Barca chiêu mộ từ Atletico với giá 120 triệu euro. Sau 37 trận trên mọi đấu trường ở mùa giải này, tiền đạo người Pháp ghi được 14 bàn thắng và có 4 kiến tạo.

Lautaro Martinez - mục tiêu của Barca từng gãy mũi ở Việt Nam Ba năm trước, Lautaro Martinez đá chính ở trận U20 Argentina gặp U22 Việt Nam. Anh hiện là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Barcelona.

Rivaldo: 'Willian có thể tạo ra sự khác biệt ở Barca'

Huyền thoại Rivaldo tin rằng Willian có đủ khả năng gia nhập Barca nhưng hội ngộ với Jose Mourinho tại Tottenham cũng là lựa chọn tốt.

'Đến Barca, Lautaro Martinez chỉ có dự bị'

HLV Fabio Capello tin Lautaro Martinez nên ở lại Inter Milan, thay vì gia nhập Barca trong thời gian tới. Đó là bởi Luis Suarez vẫn chưa hết thời ở sân Camp Nou.

Bình Minh

Bạn có thể quan tâm