Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

PSG nẫng tay trên Milan vụ Renato Sanches

Công sức theo đuổi suốt 6 tháng của Milan trong vụ Renato Sanches có thể không mang tới kết quả nào khi PSG bất ngờ vào cuộc.

Theo RMC Sport, Milan có khả năng lớn tuột mất Renato Sanches vào tay PSG bất chấp việc đã đạt thỏa thuận cá nhân với tiền vệ người Bồ Đào Nha. PSG sẵn sàng trả 30 triệu euro cho Lille để đưa Sanches về sân Parc des Princes và đội bóng Pháp được cho là đã gật đầu với đề nghị này.

Lời hỏi mua Sanches của Milan chỉ có giá 15 triệu euro kèm khoảng 3 triệu phụ phí. Phía Lille đang thuyết phục Sanches chuyển tới PSG thay vì Milan.

PSG anh 1

Renato Sanches lấy lại phong độ trong màu áo Lille. Ảnh: Reuters.

Quá trình chuyển nhượng mùa hè này của Milan đang gặp khó. "Rossoneri" đặt mục tiêu mua hai trụ cột của Lille là trung vệ Sven Botman và tiền vệ Renato Sanches. Giám đốc Paolo Maldini đã thuyết phục thành công cả hai về San Siro. Tuy nhiên, Milan chưa thể đạt thỏa thuận với Lille về giá chuyển nhượng.

Trong thương vụ Botman, Lille đã đạt thỏa thuận với Newcastle khi lời đề nghị của đội bóng Anh hấp dẫn hơn Milan (50 triệu euro so với 30 triệu). Lợi thế của Milan là việc hai cầu thủ này chỉ muốn chuyển tới San Siro.

Việc được tham dự Champions League với tư cách nhóm hạt giống số một (do vô địch Serie A) là lợi thế lớn của Milan ở mùa này. Đội chủ sân San Siro nhiều khả năng sẽ tránh được việc rơi vào bảng tử thần.

Tuy nhiên, Milan vẫn chưa tiến được bước nào đáng kể trên thị trường chuyển nhượng. "Rossoneri" vẫn chưa được cấp ngân sách mới dù đã chuyển giao quyền sở hữu cho quỹ Redbird. Hợp đồng của Paolo Maldini sẽ hết hạn vào ngày 30/6 tới nhưng vẫn chưa được gia hạn.

Football-italy mô tả việc đánh mất Renato Sanches có thể là "bước ngoặt" của Milan và Maldini trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2022. Sanches sau những năm tháng thi đấu không thành công cùng Bayern Munich hay Swansea City đã lấy lại phong độ dưới màu áo Lille.

Nhà vô địch EURO 2016 đá 32 trận cho Lille mùa vừa rồi, ghi 2 bàn, kiến tạo 5 lần.

Highlights Inter 3-0 Milan Lautaro Martinez lập cú đúp, trước khi Robin Gosens ấn định chiến thắng 3-0 cho Inter ở bán kết lượt về Cúp Quốc gia Italy 2021/22.

Lukaku sắp thoát khỏi Chelsea

Chelsea và Inter Milan đang tìm thấy tiếng nói chung trong thương vụ chuyển nhượng Romelu Lukaku.

Nhật Anh

Bạn có thể quan tâm