Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

PSG muốn giữ chân Mbappe bằng mọi giá

Các ông chủ người Qatar của PSG ra lệnh trực tiếp cho cấp dưới về việc phải gia hạn hợp đồng với Kylian Mbappe.

Theo L'Equipe, tiểu vương Tamim bin Hamad al Thani, ông chủ của PSG ra lệnh cho cấp dưới phải gia hạn hợp đồng với Mbappe bằng mọi giá, bất chấp việc vừa bị loại khỏi UEFA Champions League ngay từ vòng knock-out đầu tiên.

Hợp đồng giữa Mbappe với PSG sẽ hết hạn vào tháng 6 tới. Chân sút người Pháp hiện vẫn chưa quyết định tương lai dù những tin đồn liên tục khẳng định anh đã đạt được thỏa thuận gia nhập Real Madrid vào mùa sau theo dạng chuyển nhượng tự do.

psg anh 1

Mbappe là cầu thủ chơi tốt hiếm hoi của PSG trong hai lượt trận với Real Madrid. Ảnh: Reuters.

L'Equipe mô tả việc để tuột mất Mbappe sẽ khiến PSG rối loạn nội bộ, đồng thời ảnh hưởng rộng tới thể diện của đội bóng Pháp.

Đây được xem là kết quả của cuộc họp bất thường giữa Chủ tịch PSG, Nasser Al-Khelaifi và các ông chủ của Qatar sau thất bại khó nuốt trước Real Madrid tại Champions League.

Mbappe là cầu thủ duy nhất của PSG không chịu những chỉ trích sau thất bại trước Real Madrid. Chân sút sinh năm 1998 ghi cả hai bàn cho PSG trong hai lượt trận. Tuy nhiên, các sai lầm liên tiếp của Gianluigi Donnarumma, Neymar và Marquinhos tạo điều kiện cho Karim Benzema hoàn tất cú hat-trick giúp Real Madrid ngược dòng ngay tại Bernabeu.

Mbappe chưa từng giấu giấc mơ gia nhập Real Madrid. Mùa hè 2021, tiền đạo này đề bạt nguyện vọng ra đi từ đầu hè nhưng PSG liên tục tìm cách trì hoãn đàm phán và từ chối tất cả lời đề nghị của Real Madrid, kể cả tấm séc với trị giá 200 triệu euro.

Mbappe, sinh ra tại Paris, được PSG coi là trung tâm trong kế hoạch phát triển của đội bóng. Tiền đạo sinh năm 1998 đang là ngôi sao số một của đội chủ sân Parc des Princes với 25 bàn và 17 kiến tạo sau 35 trận mùa này. Tổng cộng Mbappe đã có 206 trận chơi cho PSG kể từ khi gia nhập đội bóng thủ đô nước Pháp từ AS Monaco. Chân sút này ghi 157 bàn và có 78 kiến tạo.

Highlights Real Madrid 3-1 PSG Kylian Mbappe ghi bàn nhưng vẫn bị lu mờ trước cú hat-trick của Karim Benzema ở trận lượt về vòng 16 đội UEFA Champions League 2021/22.

UEFA mở cuộc điều tra để kỷ luật chủ tịch PSG

Hành vi vượt quá giới hạn của Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi sau trận PSG thua 1-3 trước Real Madrid tại Champions League đang để lại hậu quả.

Top ghi bàn Champions League 2021/22: Benzema tăng tốc

Cú hat-trick vào lưới PSG ở lượt về vòng 16 đội giúp chân sút của Real Madrid vươn lên vị trí thứ ba trong danh sách những cầu thủ ghi nhiều bàn nhất Champions League 2021/22.

Nhật Anh

Bạn có thể quan tâm