Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

PSG mời gọi Rashford bằng mức lương hấp dẫn

CLB thủ đô Paris sẵn sàng trao cho Marcus Rashford mức thu nhập 400.000 bảng mỗi tuần, tăng gấp đôi so với những gì cầu thủ này nhận được ở Old Trafford.

PSG muốn chiêu mộ Rashford. Ảnh: Reuters.

Theo The Athletic, lời đề nghị của PSG đến trong bối cảnh quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng của MU với Rashford không có bất kỳ tiến triển nào.

Dù vậy, tuyển thủ Anh cảm thấy hạnh phúc tại Old Trafford. Ưu tiên của anh là tiếp tục gắn bó với "Quỷ đỏ", bất chấp có thể hưởng mức đãi ngộ lên tới 400.000 bảng mỗi tuần nếu chọn khoác áo PSG.

Tuy nhiên, MU cần hành động nhanh chóng trong bối cảnh PSG để mắt tới Rashford từ lâu.

Theo L'Equipe, PSG chọn Rashford để tăng cường sức mạnh hàng công. CLB chủ sân Parc des Princes sớm tiếp cận và có cuộc nói chuyện với người đại diện của tuyển thủ Anh nhằm tìm kiếm một thỏa thuận chuyển nhượng tiềm năng.

Hợp đồng của chân sút 25 tuổi còn thời hạn tới tháng 6/2023, kèm tùy chọn gia hạn thêm một năm. Rashford hiện bỏ túi 200.000 bảng mỗi tuần. MU được cho là đề nghị tăng 50% lương với hợp đồng có thời hạn 5 năm nhưng Rashford chưa đồng ý.

Rashford hiểu rằng anh đứng trước cơ hội ký hợp đồng lớn nhất trong sự nghiệp nên không quyết định vội vàng. Cầu thủ chạy cánh làm vậy vì biết rằng có thể nhận mức lương cao hơn trong trường hợp tỷ phú Sir Jim Ratcliffe hoặc hoàng thân Sheikh Jassim bin Hamad al-Thani tiếp quản "Quỷ đỏ".

Truyền thông Anh cho rằng Rashford đứng trước lựa chọn khó khăn. Nếu đến PSG, anh sẽ có cơ hội lớn để chinh phục danh hiệu. Nhưng tiền đạo này cũng đang phát triển mạnh mẽ dưới thời HLV Erik ten Hag. Từ đầu mùa, Rashford ghi 27 bàn trên mọi đấu trường.

Ngoài Rashford, nhà vô địch nước Anh 20 lần cũng cần giải quyết hợp đồng sắp hết hạn của những Luke Shaw, Diogo Dalot, Fred và David de Gea.

Cựu sao MU rực sáng khi lên tuyển Vào sân từ ghế dự bị, Alexis Sanchez ghi dấu ấn trong cả 2 bàn giúp tuyển Chile thắng ngược Paraguay 3-2 ở trận giao hữu sáng 28/3 (giờ Hà Nội).

Những cuốn sách đáng đọc về Ngoại hạng Anh

Mục Thể thao xin giới thiệu tủ sách về Ngoại hạng Anh, cung cấp cho độc giả thông tin về những biểu tượng của giải đấu, các chức vô địch, và những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.

Sabitzer chấn thương, MU chỉ còn biết tin vào Fred - McTominay

Việc Casemiro bị treo giò và Marcel Sabitzer chấn thương có thể ảnh hưởng đến màn trình diễn của MU khi các giải đấu hàng đầu châu Âu trở lại vào tháng 4.

Động thái mới nhất từ phía Greenwood

Đội ngũ của Mason Greenwood tin rằng cầu thủ trẻ cần được tha thứ để gây dựng lại sự nghiệp bất kể trong màu áo MU hay CLB nào khác.

MU sẵn sàng trả 105,6 triệu bảng để lấy Goncalo Ramos

Theo tờ Record (Bồ Đào Nha), Manchester United ưu tiên phương án trả 105,6 triệu bảng cho Benfica để giải phóng hợp đồng của Goncalo Ramos, thay vì lấy Harry Kane.

Hiểu Phong

Bạn có thể quan tâm