Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Động thái mới nhất từ phía Greenwood

Đội ngũ của Mason Greenwood tin rằng cầu thủ trẻ cần được tha thứ để gây dựng lại sự nghiệp bất kể trong màu áo MU hay CLB nào khác.

Greenwood đòi được thi đấu trở lại. Ảnh: Reuters.

Một đại diện của cầu thủ trẻ chia sẻ với The Athletic: "Mason được xóa bỏ mọi cáo buộc. Cậu ấy nên được trao cơ hội xây dựng lại và tiến về phía trước với cuộc đời và sự nghiệp còn non trẻ của mình".

The Athletic cũng khẳng định Greenwood rất khao khát hồi sinh sự nghiệp. Chân sút 21 tuổi tin bản thân sẽ "vượt qua rào cản" để trở lại sân cỏ. Anh muốn khoác áo Manchester United một lần nữa. Nếu không, Greenwood sẵn sàng làm lại từ đầu ở một nơi khác.

Động thái của Greenwood đến trong bối cảnh anh chưa nhận được sự phản hồi từ đội bóng chủ quản. Greenwood muốn MU sớm đưa ra quyết định cho bản thân mình để có thể chuẩn bị cho bước tiếp theo.

Theo Sky Sports, MU có thể trao cơ hội cho Greenwood. CLB chủ sân Old Trafford được cho là đã từ chối đề nghị mượn tiền đạo người Anh của một số đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ.

The Athletic gần đây phơi bày sự ngỗ nghịch của cầu thủ trẻ thời điểm chưa lên đội một. "Greenwood biết mình là một trong những người tài năng nhất lò đạo tạo MU và cậu ấy tự cao về điều đó. Cậu ấy thường xuyên chửi mắng các đồng đội một cách thậm tệ mỗi khi họ thể hiện kém", một nguồn tin kể lại với Athletic.

Greenwood từng nói Ronaldo hết thời khi siêu sao người Bồ Đào Nha ở giai đoạn cuối khoác áo Real Madrid. Nhân viên trong đội ngũ huấn luyện của đội trẻ MU sau đó phải nói chuyện với chân sút người Anh nhằm "chấn chỉnh" thái độ thiếu tôn trọng của cầu thủ này.

Trong thời gian không thi đấu, Greenwood vẫn nhận lương 70.000 bảng mỗi tuần. Hợp đồng của cầu thủ người Anh với MU còn thời hạn đến hè 2025, kèm tùy chọn gia hạn thêm một mùa giải.

Trước khi gặp rắc rối, Greenwood là sự lựa chọn số một của "Quỷ đỏ" cho vị trí chạy cánh phải. Cầu thủ trưởng thành từ lò Carrington sở hữu tốc độ, kỹ thuật cùng khả năng tung những cú sút uy lực bằng cả hai chân.

Những tuần gần đây, Greenwood liên tục chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc bên bạn gái Harriet Robson. Người mẫu quốc tịch Anh đang mang bầu và chuẩn bị làm đám cưới với bạn trai 22 tuổi.

Cựu sao MU rực sáng khi lên tuyển Vào sân từ ghế dự bị, Alexis Sanchez ghi dấu ấn trong cả 2 bàn giúp tuyển Chile thắng ngược Paraguay 3-2 ở trận giao hữu sáng 28/3 (giờ Hà Nội).

Những cuốn sách đáng đọc về Ngoại hạng Anh

Mục Thể thao xin giới thiệu tủ sách về Ngoại hạng Anh, cung cấp cho độc giả thông tin về những biểu tượng của giải đấu, các chức vô địch, và những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.

MU sẵn sàng trả 105,6 triệu bảng để lấy Goncalo Ramos

Theo tờ Record (Bồ Đào Nha), Manchester United ưu tiên phương án trả 105,6 triệu bảng cho Benfica để giải phóng hợp đồng của Goncalo Ramos, thay vì lấy Harry Kane.

Kim Min-jae phủ nhận tin đồn gia nhập MU

Trong chia sẻ mới đây, ngôi sao Napoli khẳng định chỉ tập trung vào phần còn lại của mùa giải trong màu áo Napoli. 

Hai hậu vệ MU đàm phán đầu quân cho đội tuyển châu Phi

Aaron Wan-Bissaka và Axel Tuanzebe đã có những động thái đầu tiên trong việc từ bỏ quốc tịch Anh.

Hiểu Phong

Bạn có thể quan tâm