Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Kim Min-jae phủ nhận tin đồn gia nhập MU

Trong chia sẻ mới đây, ngôi sao Napoli khẳng định chỉ tập trung vào phần còn lại của mùa giải trong màu áo Napoli. 

Kim Min-jae đang là hàng "hot" trên thị trường chuyển nhượng khi cùng Napoli làm nên mùa giải hiện tượng.

“Những tin đồn kiểu này xuất hiện nhiều năm nay, điều đó hoàn toàn không đúng sự thật và khiến tôi không thoải mái. Tôi có rất nhiều trận đấu quan trọng và lúc này chỉ muốn tập trung cho Napoli”, Kim Min-jae chia sẻ sau trận hòa 2-2 của Hàn Quốc trước Colombia dịp FIFA Days vừa qua.

Theo Metro, Kim Min-jae được nhiều CLB lớn ở châu Âu quan tâm, trong đó có cả Manchester United. “Quỷ đỏ” dự kiến chiêu mộ một trung vệ ở kỳ chuyển nhượng mùa hè này để thế chỗ Harry Maguire, Axel Tuanzebe hoặc Phil Jones. Trước tin đồn có thể gia nhập đội bóng nước Anh, Kim lên tiếng phủ nhận.

Kim Min-jae sinh năm 1996, gia nhập Napoli từ Fenerbahce vào mùa hè năm ngoái với giá 15 triệu bảng. Màn trình diễn của Kim cùng tuyển Hàn Quốc ở World Cup 2022 khiến cầu thủ này được biết đến rộng rãi. Phong độ ổn định trong màu áo “hiện tượng” Napoli mùa này giúp Kim trở thành món hàng đắt giá trên thị trường chuyển nhượng.

Tuy nhiên, Kim chưa có lý do để chuyển sang đội bóng khác. Anh đang là trung vệ chủ chốt của Napoli, đá chính liên tục và sắp cùng đội kết thúc 33 năm chờ đợi chức vô địch Serie A khi đang bỏ xa 18 điểm so với đội nhì bảng Inter Milan.

Số tiền cần để giải phóng hợp đồng của Kim được cho là 50 triệu bảng. Điều khoản này trong hợp đồng của trung vệ Hàn Quốc chỉ được kích hoạt từ tháng 7. Metro thậm chí gọi những lời đồn sang MU của Kim là “không có căn cứ” hoặc “suy đoán chuyển nhượng vô lý”.

Mục Thể thao giới thiệu Soccernomics của hai tác giả Simon Kuper và Stefan Szymanski, cuốn sách phơi bày phần nào sự thật về nền công nghiệp bóng đá với đại diện tiêu biểu là những ông lớn như Real Madrid, Barcelona, Manchester United...

Napoli hét giá kỷ lục cho Victor Osimhen

CLB chủ sân Diego Armando Maradona tuyên bố chỉ để Victor Osimhen rời đi nếu nhận đủ 150 triệu bảng.

Sao Hàn Quốc được khen là trung vệ hay nhất thế giới

HLV Luciano Spalletti của Napoli cho rằng Kim Min-jae chỉ cần 5 giây để đưa quả bóng vào vùng cấm đối phương.

Trung vệ Hàn Quốc có thống kê ấn tượng ở Champions League

Kim Min-jae đứng đầu về các chỉ số phòng ngự trong chiến thắng 2-0 của Napoli trước Frankfurt ở lượt đi vòng 16 đội Champions League mùa này.

Lê Bảo

Bạn có thể quan tâm