Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

PSG làm sáng tỏ tương lai Icardi

Trái ngược với những gì truyền thông Pháp đưa tin về tương lai của Mauro Icardi, mũi nhọn 27 tuổi người Argentina vẫn được PSG giữ lại ở mùa giải năm sau.

Báo Corriere dello Sport số ra ngày 7/4 cho biết PSG sẽ kích hoạt điều khoản mua đứt Icardi với giá 70 triệu euro. Quan trọng hơn, chính thượng tầng của đội chủ sân Parc des Princes ra quyết định giữ mũi nhọn người Argentina, và không tham vấn ý kiến của HLV Thomas Tuchel.

Tại Pháp, Icardi được cho là sẽ thay thế vai trò của Edinson Cavani, mũi nhọn người Uruguay nhiều khả năng phải rời CLB sau khi hết hạn hợp đồng với PSG vào hè 2020. Hiện ngôi sao 33 tuổi nằm trong tầm ngắm của Atletico Madrid, và nhiều CLB khác tại Nam Mỹ.

Icardi anh 1

Mauro Icardi sẽ tiếp tục ở lại Pháp trong mùa tới. Ảnh: Getty Images.

Về phần Icardi, trung phong 27 tuổi đang chơi tốt trong năm đầu tiên khoác áo PSG. Anh ghi 20 bàn sau 31 trận trên mọi đấu trường. Chính phong độ của cựu sao Sampdoria thuyết phục ban lãnh đạo PSG. Họ tin Icardi sẽ gặt hái được thành công như Cavani từng có được.

Trước đó, L'Equipe cho biết PSG sẽ không giữ Icardi, bởi những điều kiện về hợp đồng và mức lương mà người đại diện của tiền đạo này đưa ra thật sự quá đáng. Mũi nhọn người Argentina được cho là chỉ chấp nhận ký với đại diện thủ đô nếu nhận được mức lương 300.000 euro/tuần, và hợp đồng 4 năm.

Tờ báo Pháp còn gây sốc khi tiết lộ ban lãnh đạo PSG rất tức giận trước đòi hỏi của Icardi, và hủy mọi cuộc đàm với chân sút này. Tuy vậy, giới chuyên môn tin PSG rất cần mũi nhọn từng chơi cho Sampdoria và Inter Milan để duy trì sức mạnh hàng công.

Mùa tới, đại diện nước Pháp có thể sẽ mất Neymar, người được Barca theo đuổi sít sao. Ngay cả Kylian Mbappe cũng không chắc tiếp tục gắn bó với CLB. Chân sút người Pháp từng đánh tiếng muốn sang đầu quân cho Real Madrid.

Sự nghiệp Icardi lại chao đảo vì cô vợ rắc rối

Người đại diện Wanda Nara dường như đang không có những bước đi đúng đắn, và điều đó chỉ khiến chân sút người Argentina thêm khó khăn trong sự nghiệp.

Nguyên Trí

Bạn có thể quan tâm