Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

PSG khiến kế hoạch chuyển nhượng của Ten Hag đảo lộn

Nếu Man Utd muốn chi đậm cho vị trí trung phong cắm mùa hè này, họ sẽ đụng độ PSG trên thị trường chuyển nhượng.

Tờ Mirror đưa tin PSG và Man Utd sẵn sàng cạnh tranh với nhau để mang về một tiền đạo chất lượng sau khi mùa giải này khép lại. Cả hai đều để mắt đến tiền đạo Victor Osimhen của Napoli khi mà "Quỷ đỏ" đã cử các tuyển trạch viên đến theo dõi trận tứ kết Champions League giữa Napoli và AC Milan.

Cầu thủ 24 tuổi được Giám đốc chuyển nhượng của Man Utd đánh giá cao và anh đứng đầu danh sách chuyển nhượng của HLV Erik Ten Hag.

Manchester United anh 1

Cả Man Utd và PSG đều muốn sở hữu chữ ký của Osimhen. Ảnh: Reuters.

Trong khi đó, PSG cũng sẽ ráo riết tìm một trung phong cắm khi họ không còn ưu tiên một thỏa thuận mới cho ngôi sao Lionel Messi. Thậm chí, đội bóng của nước Pháp sẵn sàng lắng nghe những đề nghị dành cho Neymar trong mùa hè này. Những động thái trên đã xóa bỏ những lo ngại về Luật Công bằng tài chính và sẽ giúp PSG chi tiêu mạnh tay hơn cho các mục tiêu chuyển nhượng ưu tiên.

RMC tiết lộ, chân sút Osimhen đang đứng đầu danh sách chuyển nhượng của PSG. Hai cái tên như Harry Kane của Tottenham và Randal Kolo Muani của Eintracht Frankfurt cũng lọt vào tầm ngắm của đại diện Ligue I, tương tự những gì diễn ra tại Old Trafford.

Osimhen đã nói vào tháng trước rằng giấc mơ của anh là được chơi bóng ở Premier League. "Tôi đang làm việc chăm chỉ để chạm đến ước mơ được chơi bóng ở Premier League một ngày nào đó, nhưng như tôi đã nói, đó là một quá trình và tôi chỉ muốn tiếp tục đà phát triển này và tiếp tục chơi tốt", tiền đạo của Napoli chia sẻ với truyền thông.

Ở mùa giải này, Osimhen đã ghi được 21 bàn thắng ở giải quốc nội sau 25 lần ra sân. Phong độ chói sáng của anh đã Napoli ở rất gần với scudetto khi tạo ra khoảng cách tới 17 điểm so với Lazio, đội bóng đứng thứ 2.

Ten Hag: 'MU phải tự trách mình' Thuyền trưởng Man United cho rằng đội bóng của ông đã mất bình tĩnh khi liên tục mắc sai lầm trong trận thua Sevilla 0-3 ở tứ kết lượt về Europa League 2022/23.

Ten Hag là ngôi sao lớn nhất ở MU

Bất chấp đội hình bị sứt mẻ vì chấn thương, HLV Erik ten Hag vẫn giúp MU vượt qua Brighton và góp mặt ở chung kết FA Cup.

MU quá lì lợm

Brighton có quyền tiếc nuối với những gì thể hiện trong trận bán kết FA Cup đêm 23/4, thế nhưng MU của Erik ten Hag lúc này đã khác.

Casemiro xung phong đá quả 11 m đầu tiên cho MU

Tiền vệ người Brazil được nhìn thấy giơ tay nhận trách nhiệm sút quả đầu tiên khi MU bước vào loạt đấu súng cân não với Brighton trên chấm 11 m.

Cuốn tự truyện “The Second Half” của Roy Keane kể về những mùa giải cuối chơi bóng cho MU của huyền thoại người Ireland và cả các năm tháng làm HLV cũng như BLV truyền hình.

Tiểu Mẫn

Bạn có thể quan tâm