Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

PSG gặp khó trước cơn 'ác mộng' phương Bắc

HLV Carlo Ancelotti chưa thể giúp cho PSG có được chiến thắng sau 3 trận ở League 1 và nếu thêm một trận đấu tồi nữa trước Lille, đội bóng thủ đô Paris rất có thể lâm vào một cuộc khủng hoảng mini.

2h ngày 3/9, sân Metropole: Lille-Paris Saint Germain (PSG)

PSG gặp khó trước cơn 'ác mộng' phương Bắc

HLV Carlo Ancelotti chưa thể giúp cho PSG có được chiến thắng sau 3 trận ở League 1 và nếu thêm một trận đấu tồi nữa trước Lille, đội bóng thủ đô Paris rất có thể lâm vào một cuộc khủng hoảng mini.

Có quá nhiều lý do được đưa ra sau khởi đầu kém cỏi của PSG sau khi đã chi ra hơn 100 triệu euro để mua sắm. Nếu như trận hòa 2-2 trước Lorient vòng 1 có thể được lý giải là do các cầu thủ chưa hòa nhập. Cả việc chia điểm trên sân Ajaccio cũng có thể thông cảm khi PSG không có Ibrahimovic cũng như thi đấu thiếu người.

Nhưng việc PSG bị Bordeaux cầm hòa trên sân nhà là điều rất khó thông cảm khi họ có được đội hình đầy đủ nhất. Điều này chỉ có thể đến từ HLV Carlo Ancelotti khi ông đã có hơn 8 tháng dẫn dắt đội bóng nhưng vẫn chưa thể tìm ra được đội hình ưng ý nhất cũng như định hình một lối chơi cụ thể cho đội bóng.

Một mình Ibrahimovic không thể kéo cả PSG đi lên

Ở trận đấu với Lille này nhiều khả năng Ancelotti tiếp tục trò chơi “xếp hình” khi chuyển từ sơ đồ cây thông 4-3-2-1 sang sơ đồ 4-2-3-1. Trung vệ đắt giá Thiago Silva đã hoàn toàn sẵn sàng cho trận đấu này, anh sẽ sát cánh cùng Alex ở trung tâm hàng thủ. Bên cánh phải là Jallet và cánh trái là Maxwell.

Trên hàng tấn công, Ezquiel Lavezzi vẫn đang thụ án treo giò. Nhiều khả năng Ancelotti sẽ để Menez cùng Pastore và Nene đá hộ công phía sau Ibrahimovic. Cặp tiền vệ trung tâm của PSG sẽ là Motta và Matuidi. Tiền đạo người Thụy Điển tiếp tục là niềm hy vọng lớn nhất của PSG trong việc tìm kiếm chiến thắng đầu tiên.

Về phần Lille họ vẫn còn một đội hình khá cứng và có bước khởi đầu không đến nỗi tệ tại League 1 mùa này. Sau 3 trận đội bóng của HLV Rudi Garcia có được 5 điểm và đang tạm xếp thứ 8. Do thị trường chuyển nhượng tại League 1 vẫn còn kéo dài đến ngày 4/9 nên cầu thủ đang muốn ra đi Mathieu Debuchy nhiều khả năng sẽ không được sử dụng và thay bằng Beria.

Ở mùa bóng trước chính Lille đã làm “kỳ đà” cản mũi PSG lên ngôi vô địch bằng chiến thắng 2-1 trên sân nhà. Nhìn chung, trong cuộc đối đầu với đội bóng phương Bắc này, PSG có kết quả đối đầu rất kém khi để thua đến 23 lần trong 56 lần gặp nhau.

Lille tuy không còn Eden Hazard nhưng vẫn là một khối liên kết chặt chẽ khác xa so với PSG, nơi tập hợp rất nhiều ngôi sao nhưng vẫn chưa là một đội bóng đúng nghĩa. Trận đấu này nhiều khả năng đồng tiền vẫn chưa thể giúp cho PSG có chiến thắng.

Đội hình dự kiến:

Lille: Landreau, Beria, Basa, Chedjou, Digne, Mavuba, Pedretti, Kalou, Martin, Payet de Melo

PSG: Sirigu, Jallet, Alex, Thiago Silva, Maxwell, Matuidi, MottaMenez, Pastore, Nene, Ibrahimovic

HOÀNG TÂM

Theo Infonet.vn

HOÀNG TÂM

Theo Infonet.vn

Bạn có thể quan tâm