Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

PSG gạch tên Dembele vì vô kỷ luật

Ousmane Dembele sẽ không được cùng PSG dự chuyến làm khách đến sân Emirates của Arsenal tại Champions League vào ngày 2/10.

Dembele bị trừng phạt dù đang có phong độ tốt.

Theo RMC Sports, lý do Dembele bị HLV Luis Enrique trừng phạt là cầu thủ người Pháp đã vi phạm kỷ luật nội bộ.

HLV Luis Enrique đã có cuộc trao đổi căng thẳng với Dembele sau trận đấu với Rennes. Thái độ của cựu cầu thủ Barcelona đã khiến chiến lược gia người Tây Ban Nha không hài lòng và quyết định loại anh khỏi danh sách đăng ký cho trận đấu quan trọng sắp tới.

Đây là thông tin gây sốc cho người hâm mộ PSG, bởi Dembele đang có phong độ cực cao khi góp công vào 7 bàn thắng (4 bàn, 3 kiến tạo) sau 6 trận ra sân từ đầu Ligue 1 2024/25. HLV Enrique cũng từng nhiều lần dành lời khen ngợi cho cầu thủ chạy cánh này.

Tuy nhiên, thông điệp mà Enrique muốn gửi gắm là rõ ràng: không có ngoại lệ trong kỷ luật đội bóng. Quyết định cứng rắn này cho thấy chiến lược gia người Tây Ban Nha sẵn sàng đặt lợi ích tập thể lên trên bất kỳ cá nhân nào, dù đó có là ngôi sao sáng nhất.

Ở mùa trước, khi Mbappe quyết định rời đi, HLV Enrique cũng mạnh tay để ngôi sao số một trong đội hình ngồi dự bị với lý do: "Trao cơ hội cho cầu thủ khác để chuẩn bị cho tương lai".

PSG sẽ phải đối mặt với Arsenal mà không có sự phục vụ của Dembele, nhưng họ đón chào sự trở lại của Vitinha và Donnarumma sau chấn thương. Trận đấu hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn khi cả hai đội đều đang có phong độ tốt và quyết tâm giành chiến thắng.

Những cuốn sách đáng đọc về Ngoại hạng Anh

Mục Thể thao xin giới thiệu tủ sách về Ngoại hạng Anh, cung cấp cho độc giả thông tin về những biểu tượng của giải đấu, các chức vô địch, và những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.

PSG đã có 'vị vua mới'

Sự ra đi của Mbappe để lại khoảng trống lớn trên hàng công PSG. Tuy nhiên, CLB thủ đô nước Pháp nhanh chóng tìm ra người kế thừa xứng đáng, đó là Bradley Barcola.

Anh Tuấn

Bạn có thể quan tâm