Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

PSG đón tân binh giá 40 triệu euro

Sáng 1/7 (giờ Hà Nội), PSG xác nhận chiêu mộ thành công tiền vệ Vitinha từ Porto.

Vitor Machado Ferreira (Vitinha) gia nhập PSG theo bản hợp đồng có thời hạn đến hè 2027. Theo chuyên gia săn tin chuyển nhượng Fabrizio Romano, CLB chủ sân Parc des Princes đã chi 40 triệu euro để hoàn tất thương vụ này.

PSG don tan binh gia 40 trieu euro anh 1

Vitinha và người đại diện Jorge Mendes.

Vitinha trở thành tân binh thứ hai của PSG trong hè này và là chữ ký đầu tiên dưới thời Giám đốc Bóng đá Luis Campos. Trước đó, đội bóng nhà giàu nước Pháp đã kích hoạt điều khoản mua đứt hậu vệ cánh Nuno Mendes từ Sporting với giá 38 triệu euro.

Vitinha sinh năm 2000 và có vị trí sở trường là tiền vệ trung tâm. Mùa trước, cầu thủ người Bồ Đào Nha ra sân 47 trận, góp 4 bàn, giúp Porto giành cú đúp tại giải quốc nội (vô địch quốc gia và Cúp Quốc gia Bồ Đào Nha).

Tân binh của PSG từng có thời gian thi đấu tại Premier League cho Wolverhampton nhưng không thành công. Ở mùa 2020/21, Vitinha khoác áo "Bầy sói" dưới dạng cho mượn và chỉ có 5 lần đá chính trước khi bị trả lại cho đội chủ quản.

Sau khi quay lại Bồ Đào Nha, Vitinha tỏa sáng và trở thành trụ cột của CLB chủ sân Dragao. Tân binh của PSG được đánh giá cao ở khả năng chuyền, sút xa, đá phạt, rê dắt. Điểm yếu của Vitinha là khả năng không chiến bởi anh chỉ cao 1,72 m.

PSG đang hoàn tất thủ tục để bổ nhiệm HLV Christophe Galtier vào ghế nóng tại Parc des Princes. Nhà ĐKVĐ Ligue 1 còn nhắm đến một vài cầu thủ khác như Renato Sanches hay Milan Skriniar. "PSG đều đang ở rất gần những ngôi sao này", nhà báo Romano cho biết.

Dàn sao PSG sửng sốt với màn ảo thuật biến ra ôtô Kamel Boutayeb, ảo thuật gia chuyên nghiệp người Pháp, khiến dàn sao PSG trầm trồ với những màn biểu diễn trên sân Parc des Princes.

Barca sẵn sàng lật kèo Chelsea vụ Raphinha

Barcelona vẫn tự tin vào cơ hội sở hữu Raphinha, bất chấp việc Leeds và Chelsea đã đạt thỏa thuận về một vụ chuyển nhượng trị giá 65 triệu bảng.

Đội bóng Bồ Đào Nha để ngỏ khả năng chiêu mộ Ronaldo

Sporting Lisbon không loại trừ khả năng tái hợp với Ronaldo khi cầu thủ này chỉ còn 12 tháng hợp đồng với Man United.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm