Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

PSG đạt thành tích chưa từng có trong lịch sử đội bóng

Lần đầu trong lịch sử tham dự giải VĐQG Pháp, PSG ghi được 5 bàn ngay trong hiệp một.

Highlights Neymar tỏa sáng giúp PSG đánh bại Bordeaux 6-2 Neymar tỏa sáng với một cú đúp góp phần giúp PSG đánh bại Bordeaux với tỷ số 6-2, qua đó duy trì vị trí nhất bảng với 22 điểm sau 8 vòng đấu.
tran PSG vs Bordeaux anh 1
Năm bàn thắng của đại gia thành Paris được ghi bởi Neymar (2 bàn), Cavani, Meunier và Draxler. Đây là lần đầu tiên trong lịch sử tham dự Ligue 1, PSG có 5 bàn thắng ngay ở hiệp 1.
tran PSG vs Bordeaux anh 2
Với chiến thắng 6-2, PSG sở hữu hiệu suất +22 sau 8 vòng đấu. Đây là thành tích tốt thứ hai trong lịch sử Ligue 1, chỉ sau Stade de Reims mùa 1952/53 (+25).
tran PSG vs Bordeaux anh 3
Neymar vừa đánh dấu bàn thắng thứ 300 trong sự nghiệp của anh. 300 bàn bao gồm 136 cho Santos, 105 cho Barca, 52 cho ĐTQG Brazil và 7 bàn cho PSG.
tran PSG vs Bordeaux anh 4
Neymar là cầu thủ đầu tiên đá phạt trực tiếp và đá phạt đền ghi bàn trong cùng 1 trận đấu của PSG, kể từ khi Nene làm điều tương tự hồi tháng 5/2012. 
tran PSG vs Bordeaux anh 5
Sau 5 trận xuất phát cùng nhau, tam tấu C-M-N đã có những thành tích đáng khâm phục. Cavani sở hữu 6 bàn thắng, Mbappe có 3 bàn thắng 3 kiến tạo còn Neymar có 4 bàn thắng 4 kiến tạo.
tran PSG vs Bordeaux anh 6
Sau 11 trận ra sân mùa này, Cavani đã có 11 bàn thắng.
tran PSG vs Bordeaux anh 7
PSG bất bại trong 28 trận đấu gần nhất trên sân nhà ở Ligue 1.
Pha sút phạt tuyệt đẹp của Neymar Từ khoảng cách hơn 25 m, Neymar tung cú đứt diểm đưa bóng găm thẳng vào góc chết khung thành Bordeaux mang về bàn thắng mở tỷ số cho PSG.
tran PSG vs Bordeaux anh 8
Bảng xếp hạng Ligue 1.

Hoàng Anh

Ảnh: Getty

Bạn có thể quan tâm