Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

PSG có tân binh thứ 5 trong hè 2022

PSG đạt thỏa thuận với Lille về việc chiêu mộ tiền vệ Renato Sanches trong mùa hè năm nay.

Theo L'Équipe, Lille đồng ý bán Renato Sanches cho PSG với giá 15 triệu euro. Thương vụ chỉ còn vài chi tiết nữa là hoàn tất.

Ban đầu, cầu thủ người Bồ Đào Nha đạt thỏa thuận gia nhập AC Milan, nhưng sự xuất hiện của cố vấn Luis Campos và HLV Christophe Galtier ở PSG khiến tiền vệ này thay đổi quyết định.

Sanches sẽ là tân binh thứ 5 của PSG trong hè 2022, sau Vitinha (41,5 triệu euro), Nordi Mukiele (16 triệu euro), Nuno Mendes (40 triệu euro) và Hugo Ekitike (hỏi mượn).

Renato Sanches tro thanh tan binh thu 5 cua PSG anh 1

Saches chuẩn bị gia nhập PSG.

Le Parisien tiết lộ Sanches gia nhập PSG với bản hợp đồng kéo dài 3 năm. Lille được cho dù không muốn làm tăng sức mạnh của đối thủ cạnh tranh PSG, tuy nhiên khó cưỡng lại lời đề nghị 15 triệu euro cho một năm hợp đồng của Sanches.

Tại Euro 2016, khi mới 18 tuổi, Sanches góp công giúp Bồ Đào Nha lần đầu đăng quang ở đấu trường châu lục. Bản thân tiền vệ này được bầu chọn "Cầu thủ trẻ hay nhất giải". Trong cùng năm, anh chiến thắng trong cuộc bầu chọn giải thưởng "Golden Boy" (Cậu bé vàng).

Tài năng nở rộ giúp Sanches được nhiều CLB lớn săn đón. Hợp đồng 5 năm với Bayern Munich được ký kết. Sự nghiệp Sanches như được trải thảm đỏ, người ta hình dung về tương lai màu hồng, sáng lạn cho tiền vệ trẻ, tài năng bậc nhất thế giới thời điểm đó.

Tuy nhiên, dưới áp lực lớn, Sanches không đáp ứng được kỳ vọng và ngày càng trượt dài. Phiêu bạt sang Anh thi đấu cho Swansea rồi lại quay về Bayern, Sanches vẫn thất bại. Chỉ đến khi Lille xuất hiện, cầu thủ này mới hồi sinh. HLV Christophe Galtier đóng vai trò quan trọng giúp Sanches lấy lại sự tự tin, và đỉnh cao là chức vô địch Ligue 1 mùa 2020/21.

PSG chiêu mộ Sanches sau khi đồng ý để Georginio Wijnaldum ra đi. Tiền vệ người Hà Lan được HLV Christophe Galtier mở đường rời PSG ngay trong hè này. Roma đang tiến gần tới việc hoàn tất chữ ký của cựu sao Liverpool.

Neymar trao huy chương cho Messi, Ramos Ngôi sao người Brazil trực tiếp trao huy chương vô địch cho các đồng đội ở PSG sau chiến thắng 4-0 trước Nantes tại Siêu cúp Pháp rạng sáng 1/8 (giờ Hà Nội).

Pochettino: 'Mbappe không ép tôi rời PSG'

HLV Mauricio Pochettino khẳng định Kylian Mbappe không nhúng tay vào việc ông bị giới chủ PSG sa thải trong mùa hè năm nay.

Ramos thân thiết với Messi

Cựu đội trưởng Real Madrid và cựu đội trưởng Barcelona trở thành cặp bài trùng trong màu áo PSG thời gian gần đây.

Bạn có thể quan tâm