Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

PSG có kế hoạch chiêu mộ Maguire với giá 50 triệu bảng

PSG muốn sở hữu chữ ký của trung vệ Harry Maguire trong bối cảnh anh mất chỗ đứng tại Old Trafford.

PSG có ý định chiêu mộ Maguire. Ảnh: The Sun.

Báo chí Anh đồng loạt đưa tin PSG sẵn sàng chi 50 triệu bảng để thuyết phục Man Utd bán Maguire. Trong kỳ chuyển nhượng tháng 1/2023, CLB chủ sân Parc des Princes cũng có ý định hỏi mua cựu sao Leicester City nhưng thương vụ không thành vì nhiều lý do.

Hiện tại, cơ hội để PSG sở hữu Maguire khá sáng sủa. Tháng trước, Telegraph tiết lộ MU nghiêm túc xem xét kế hoạch bán đứt 6 cầu thủ, trong đó có Maguire. Theo Telegraph, "Quỷ đỏ" cho rằng hè 2023 là thời điểm thích hợp để bán Maguire và thu hồi phần nào số vốn đã bỏ ra.

Maguire thừa nhận anh không quen với việc phải ngồi dự bị nhưng không thể làm gì khác. Cựu sao Leicester City khó lấy lại suất đá chính trong đội hình "Quỷ đỏ". Thời điểm này, Maguire chỉ là lựa chọn thứ 4 sau Lisandro Martinez, Raphael Varane và Luke Shaw ở vị trí trung vệ.

Kỳ chuyển nhượng trước mùa giải 2023/24 sẽ là cơ hội tuyệt vời để Maguire rời đi và vẫn mang lại cho MU một khoản phí chuyển nhượng tương đối. Năm 2019, MU bỏ ra tới 80 triệu bảng để chiêu mộ Maguire nhưng trung vệ này không đáp ứng được kỳ vọng.

Với PSG, họ sẽ thực hiện cuộc cải tổ mạnh tay ở mùa hè năm nay. Trong đó, những ngôi sao như Lionel Messi hay Sergio Ramos có thể chia tay đội bóng thủ đô Paris. Truyền thông Pháp cho rằng lãnh đạo PSG muốn xây dựng đội hình mới xoay quanh Kylian Mbappe.

Để thay thế Ramos, Maguire chính là lựa chọn hợp lý. Thực tế, Maguire vẫn chứng tỏ được năng lực mỗi khi lên tuyển. Đó là cơ sở để PSG chi tiền chiêu mộ Maguire.

Carragher: 'Thật vui khi PSG bị loại' Cựu hậu vệ Liverpool chỉ trích đội bóng nước Pháp sau thất bại trước Bayern ở vòng 16 đội UEFA Champions League 2022/23.

David Beckham kể về những ấn tượng đầu tiên khi đến đầu quân tại CLB lớn nhất thế giới Real Madrid trong cuốn tự truyện “Both Feet On The Ground”, xuất bản năm 2003. Cuốn sách kể về thời gian Becks khoác áo MU, mâu thuẫn với Sir Alex và những trải nghiệm đầu tiên tại sân Santiago Bernabeu.

PSG cải tổ đội hình với 7 cầu thủ mới

L'Equipe đưa tin Victor Osimhen, Bernardo Silva hay Pau Torres là những cái tên được PSG nhắm đến để làm mới lực lượng cho mùa giải 2023/24.

Đến lúc MU chia tay De Gea

Ngay cả khi MU thắng đậm Real Betis tới 4-1 ở lượt đi vòng 16 đội Europa League mùa này, David de Gea vẫn là cái tên gây thất vọng nhất của CLB chủ nhà.

MU hết cơ hội chiêu mộ De Jong

Tiền vệ người Hà Lan tiếp tục cam kết tương lai với đội chủ sân Camp Nou bất chấp mối quan tâm từ Man United.

Hiểu Phong

Bạn có thể quan tâm