Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

PSG chốt tương lai Messi

PSG muốn giữ chân cầu thủ người Argentina. Đội bóng thủ đô Paris bắt đầu đẩy mạnh kế hoạch ký mới với Lionel Messi ngay sau World Cup 2022.

PSG không có ý định chia tay Lionel Messi.

"Chắc chắn chúng tôi muốn cả Messi và Mbappe tiếp tục gắn bó với đội bóng", RMC Sport dẫn lời Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi. "Họ là những cầu thủ xuất sắc và tay săn bàn hàng đầu tại World Cup. Cùng nhau, chúng tôi sẽ tìm ra giải pháp tốt nhất".

Ông Al-Khelaif nhấn mạnh: "Hợp đồng của Messi sẽ được thảo luận vào đầu năm mới. Chúng tôi hạnh phúc và cậu ấy cũng vậy. Mọi thứ thật tuyệt vời. Tôi sẽ không nói thêm về Messi vì chúng tôi đã có kế hoạch thảo luận sau World Cup 2022".

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano tiết lộ PSG sẽ đưa ra đề nghị với nhà vô địch World Cup 2022 trong vài tuần tới. "Mọi người ở sân Parc des Princes đều muốn Leo ở lại và tiếp tục khoác áo CLB ít nhất một năm nữa. PSG đẩy nhanh kế hoạch đàm phán sau khi Inter Miami tiếp cận dù chưa thống nhất được gì", nhà báo người Italy khẳng định.

L'Equipe cho hay người hùng dân tộc của Argentina sẽ gắn bó với PSG ít nhất một mùa giải nữa, tuyên bố đó "là điều tất nhiên". Chủ tịch Al-Khelaifi hài lòng với việc sở hữu Messi trong đội hình. Doanh nhân 48 tuổi người Qatar đánh giá cao sự chuyên nghiệp và tài năng của Messi.

Trước khi dự World Cup 2022, Leo có phong độ ấn tượng với 12 bàn và 14 kiến tạo sau 19 lần ra sân trên mọi đấu trường cho PSG. Trên đất Qatar, "El Pulga" là cầu thủ hay nhất. Anh ghi 7 bàn, có 3 kiến tạo giúp Argentina vượt qua Pháp để lần thứ 3 giành Cúp thế giới.

Theo Le Parisien, Messi nhận 41 triệu euro mỗi mùa tại Pháp, một phần trong đó được chi trả thông qua hình thức tiền điện tử. Hợp đồng cũng bao gồm phần thưởng cho lòng trung thành.

Tháng trước, The Times đưa tin Inter Miami đẩy mạnh việc chiêu mộ Messi khi chân sút này hết hợp đồng với PSG vào mùa hè 2023. Siêu sao người Argentina sẽ hưởng mức đãi ngộ cao nhất giải MLS nếu đến Inter Miami, đội bóng được sở hữu bởi cựu danh thủ David Beckham. Tuy nhiên, phía Messi không phản hồi.

Tuyển Argentina về nước sau chức vô địch World Cup 2022 Trưa 20/12 (giờ Hà Nội), Lionel Messi và các đồng đội tuyển Argentina cùng cúp vô địch World Cup 2022 hạ cánh xuống sân bay Ezeiza tại thủ đô Buenos Aires.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Đội hình ngôi sao có thống kê tốt nhất World Cup 2022

Lionel Messi, Kylian Mbappe và Antoine Griezmann nằm trong đội hình tiêu biểu World Cup 2022 theo cách tính điểm của Opta.

Đoạn kết trái ngược của Ronaldo và Messi

Lionel Messi và Cristiano Ronaldo tới World Cup với hy vọng lần cuối chạm tay vào giấc mơ. Sau cùng, chỉ một người đạt ước nguyện. Người còn lại phải cúi đầu rời Qatar.

5 đội tuyển gây thất vọng lớn nhất World Cup 2022

Đức, Tây Ban Nha hay Bỉ được đánh giá cao trước Cúp thế giới 2022 nhưng sớm chia tay Qatar trong nỗi thất vọng.

Hiểu Phong

Bạn có thể quan tâm