Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Prudential Finance khởi động hành trình tăng trưởng mới

Prudential Finance vừa phát động tháng chào mừng khách hàng trong chuỗi sự kiện kỷ niệm 10 năm phát triển và khởi động hành trình tăng trưởng mới.

Trong chương trình này, khách hàng có khoản vay tín chấp mới tại 3 khu vực TP.HCM, Hà Nội và Đà Nẵng sẽ có cơ hội nhận được những món quà chúc mừng đặc biệt.

Prudential Finance anh 1
Khách hàng đang giao dịch tại Prudential Finance.

Chương trình diễn ra từ 16/10 đến hết ngày 15/11 hoặc đến khi quà tặng được trao hết. Với mỗi hợp đồng tín dụng được ký kết trong thời gian khuyến mãi, không tính giá trị khoản vay, khách hàng có cơ hội nhận một bộ quà tặng đặc biệt từ Prudential Finance tại hệ thống chi nhánh, phòng giao dịch ở 3 khu vực TP.HCM, Hà Nội và Đà Nẵng.

Ông Atul Dixit - Tổng giám đốc Prudential Finance cho biết: “Trong suốt 10 năm qua, chúng tôi đã luôn nỗ lực để hỗ trợ cộng đồng khách hàng Việt Nam đạt được các mục tiêu tài chính của mình, thông qua việc tiếp cận các giải pháp tài chính thông minh và hướng đến một cuộc sống tiện nghi, chất lượng hơn".

"Tháng chào mừng khách hàng mới với chủ đề ‘tự hào nâng đỡ, tròn vạn ước mơ’ là hoạt động góp phần củng cố cam kết của chúng tôi trong chiến lược phát triển lấy trải nghiệm và thành tựu của khách hàng làm trọng tâm. Đây cũng là sự kiện khởi động hành trình tăng trưởng tiếp theo của công ty", ông Atul Dixit nói thêm.

Prudential Finance anh 2
Một khách hàng có khoản vay tín chấp mới nhận quà tặng từ Prudential Finance nhân sự kiện kỷ niệm 10 năm thành lập.

Từ 10 năm trước, Prudential Finance đã đưa ra mô hình kinh doanh hiệu quả và sáng tạo, giúp người dân có thể tiếp cận các khoản vay tín chấp dễ dàng, thuận tiện và nhanh chóng để trang trải cho nhiều nhu cầu tiêu dùng đa dạng.

Với định hướng phát triển bền vững, chú trọng trải nghiệm và thành công của khách hàng, cũng như không ngừng nâng cao năng lực quản trị rủi ro, nhằm đảm bảo sự ổn định chung của toàn bộ hệ thống, công ty đã đạt được nhiều thành tựu phát triển đáng kể tại Việt Nam. Prudential Finance hiện là thương hiệu uy tín được cộng đồng hơn 300.000 người tiêu dùng tín nhiệm.

Một trong những đóng góp tích cực nhất của Prudential Finance cho thị trường tài chính Việt Nam chính là gia tăng tỷ lệ sử dụng dịch vụ ngân hàng trong cộng đồng dân cư. Bằng cách thực hiện giải ngân khoản vay thông qua tài khoản ngân hàng, công ty đã khẳng định chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp, cùng cam kết đem đến những giá trị tích cực cho thị trường trong nỗ lực đáp ứng các nhu cầu vay tiêu dùng đa dạng của người dân.

Prudential Finance anh 3
Khách hàng đang tìm hiểu sản phẩm vay tín chấp tại Prudential Finance.

Mới đây, Prudential Finance đã được nhận danh hiệu “Tập thể lao động xuất sắc” năm 2016, được công bố theo Quyết định số 1504/QĐ-NHNN do Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam phê duyệt vào tháng 7/2017. Đây là năm thứ 3 liên tiếp công ty nhận được danh hiệu cao quý này cho những thành tích xuất sắc trong kinh doanh, quản lý rủi ro, phát triển nhân lực và ứng dụng công nghệ tiên tiến để nâng cao hiệu quả kinh doanh và quản lý doanh nghiệp.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm