Ferrari soán ngôi 'xa xỉ nhất thế giới' của Hermès
Ferrari lần đầu soán ngôi Hermès, trở thành nhãn hàng xa xỉ có giá trị lớn nhất thế giới năm nay. Thương hiệu được định giá 75 tỷ USD, gấp khoảng 1,5 lần giá trị vốn hoá thị trường của Ford và...
20 kết quả phù hợp
Ferrari lần đầu soán ngôi Hermès, trở thành nhãn hàng xa xỉ có giá trị lớn nhất thế giới năm nay. Thương hiệu được định giá 75 tỷ USD, gấp khoảng 1,5 lần giá trị vốn hoá thị trường của Ford và...
Ở các quốc gia Nam Á như Ấn Độ hay Pakistan, ngay cả hoa hậu cũng chịu đựng sự miệt thị khi không có làn da trắng trẻo như kỳ vọng của xã hội.
Thay vì bỏ ra số tiền lớn để sở hữu những "bộ cánh" yêu thích, nhiều người trẻ quyết định thuê trên mạng hoặc qua cửa hàng chính hãng với giá rẻ hơn.
Lễ cưới của những đôi vợ chồng càng nổi tiếng, càng thu hút sự chú ý. Ngoài chiêm ngưỡng sự xa hoa, nhiều người coi đây là việc trải nghiệm hạnh phúc một cách gián tiếp.
Chuyện tình chị em không còn lạ ở làng giải trí. Trong đó, bộ đôi có số tuổi chênh lệch nhiều nhất là 23.
Phụ nữ diện đồ lót gợi cảm vì muốn thể hiện sự quyến rũ của mình, hơn là để cố gắng gây ấn tượng với người khác, theo các chuyên gia.
Victoria's Secret đang vật lộn để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Bên cạnh đó, công ty nỗ lực thích ứng với những tiêu chuẩn về cái đẹp đang thay đổi.
Bên cạnh “Spider-Man: No Way Home”, Giáng sinh năm nay, khán giả Việt Nam có nhiều lựa chọn phim ảnh hấp dẫn tại rạp - từ tình cảm gia đình đến kinh dị, giật gân.
Trailer cuối của “The Matrix Resurrections” đã được tung lên Internet. Đoạn giới thiệu hé lộ nhiều tình tiết quan trọng trong bộ phim sắp ra mắt.
Bà xã Justin Bieber sẽ cùng những nhân vật có sức ảnh hưởng trong xã hội như vận động viên, hoa hậu, người mẫu chuyển giới góp phần thúc đẩy tính tích cực.
Hơn 20 năm về trước, tác phẩm khoa học viễn tưởng hành động “The Matrix” khuấy động thế giới, đồng thời trở thành cột mốc trong sự nghiệp diễn xuất của Keanu Reeves.
Thương hiệu nội y sẽ thay đổi hình ảnh nhận diện và thiết kế lại cửa hàng để đáp ứng nhu cầu mua sắm của phụ nữ.
Từng là thiên thần của hãng nội y trong hơn 10 năm, nữ siêu mẫu nhận thấy thay đổi là điều nên làm từ lâu.
Vẻ đẹp vô thực của dàn thiên thần nội y Victoria's Secret khiến cho nữ giới, đặc biệt là những cô gái trẻ, cảm thấy bản thân không bao giờ là đủ.
Việc "thay máu" dàn người mẫu của thương hiệu nội y Mỹ nhận được phản ứng tích cực. Đây là động thái mang tính lịch sử từ hãng.
Vẻ đẹp siêu thực của dàn mẫu Victoria’s Secret - hình mẫu mơ ước của bao người phụ nữ - giờ mất dần sức hút trong một thế giới tôn trọng ngoại hình đa dạng của nữ giới.
Victoria's Secret mới đây tái định nghĩa vẻ đẹp gợi cảm của dàn thiên thần nội y.
Để định nghĩa lại khái niệm gợi cảm, Victoria's Secret thay thế dàn thiên thần nội y bằng những gương mặt có thành tích đáng nể.
Dàn người mẫu với vóc dáng gợi cảm sẽ không còn góp mặt trong các chiến dịch của thương hiệu.
Tạp chí Vogue chỉ cách tự làm mặt nạ dưỡng tóc ngay tại nhà với những nguyên liệu là thực phẩm gần gũi, có sẵn.