Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Prime X Max trang bị cảm biến vân tay, hỗ trợ sạc nhanh

Model mới ra mắt của Mobiistar được hãng trang bị công nghệ cảm biến vân tay, sạc nhanh, hỗ trợ sạc không dây tích hợp.

Những công nghệ này đã vạch ra một ranh giới rõ ràng giữa thế hệ máy mới ra mắt và máy của những năm trước, thậm chí là giữa một chiếc máy cao cấp và máy tầm trung. Tuy nhiên, Prime X Max đã xóa nhòa khoảng cách giữa tính năng cao cấp và mức giá.

Cảm biến vân tay - bảo mật tuyệt đối

Với công nghệ cảm biến vân tay thông minh, những lo lắng về việc phải đặt và đổi mật khẩu thường xuyên cho máy, bị lộ mật khẩu gây mất riêng tư, hay mất thời gian vẽ mật khẩu qua lại trên màn hình sẽ không còn. Bởi vân tay của mỗi người chỉ có một, hoàn toàn được lưu ở khu vực riêng trên mỗi máy và không ai khác có thể xem, truy cập vào.

Prime X Max trang bi sac nhanh va cam bien van tay anh 1

Cảm biến vân tay là tính năng thường chỉ thấy trên smartphone cao cấp, nhưng với flagship Prime X Max của Mobiistar, người dùng đã có thể dễ dàng trải nghiệm tính năng cao cấp này với mức giá tầm trung. Chỉ cần một cú chạm nhẹ, các thao tác mở khóa đều trở nên nhẹ nhàng và nhanh chóng. Những thông tin riêng tư, các tin nhắn bí mật hay những tài liệu tuyệt mật của bạn đều được bảo mật an toàn.

Chụp ảnh tốt, trò chuyện với một nút chạm

Không chỉ giúp bảo mật thông tin tuyệt đối, cảm biến vân tay còn làm hài lòng từ những người bận rộn với hàng trăm cuộc gọi hàng ngày cho đến các tín đồ chụp ảnh, selfie. Người dùng không phải thực hiện quá nhiều thao tác mỗi lần sử dụng, hay mất thời gian quay lại màn hình chính nhiều lần. Với công nghệ cảm biến vân tay trên Prime X Max, người dùng chuyển đổi thao tác chỉ với một lần chạm nhẹ vào nút cảm biến, giúp chuyển đổi cuộc gọi nhanh chóng, thoải mái chụp mọi kiểu ảnh yêu thích mà vẫn kiểm soát được hoạt động của màn hình chính.

Prime X Max trang bi sac nhanh va cam bien van tay anh 2

Ngoài ra, cụm camera sau với cảm biến Sony Exmor RS CMOS IMX 230, 6 lớp thấu kính với độ phân giải 21 MP và camera selfie 8 MP hứa hẹn mang đến trải nghiệm chụp ảnh đẹp như chuyên gia cho người sử dụng.

Prime X Max trang bi sac nhanh va cam bien van tay anh 3

Sạc nhanh giúp tiết kiệm thời gian

Hết pin luôn là nỗi ám ảnh của hầu hết người dùng smartphone hiện nay, nhất là với những người bận rộn hoặc yêu thích chơi game, xem phim. Ai cũng từng một lần rơi vào tình huống máy hết pin trong lúc đang cần hoàn thành gấp công việc, cuộc đàm thoại bị ngắt giữa chừng bởi pin về mức 0%, hoặc đang xem một bộ phim hay, chơi một trận game gay cấn thì màn hình tắt. Đặc biệt, máy dễ diễn ra tình trạng nóng máy do đang sạc pin mà vẫn bắt buộc phải dùng.

Với tính năng sạc nhanh Pump Express Plus của Prime X Max, những vấn đề đáng ngại này sẽ được giải quyết tối đa. Đây là tính năng vốn chỉ thấy trên các smartphone cao cấp. Chỉ với 15 phút sạc, người dùng đã có 27% dung lượng pin, giúp tiếp tục các công việc còn dang dở.

Sạc không dây gọn nhẹ, tiện lợi

Mặc dù được trang bị dung lượng pin lớn lên đến 3.000 mAh, Mobiistar không quên tặng kèm người dùng công nghệ sạc không dây chuẩn Qi. Tính năng này giúp người dùng không còn cảm giác phiền toái mỗi lần quên mang ổ cắm sạc khi đi công tác hay du lịch. Đặc biệt, với thiết kế tinh tế, sạc không dây của Prime X Max không chỉ thể hiện sự tiện lợi mà còn là nét hiện đại, sang trọng, đẳng cấp của người sử dụng.

Prime X Max trang bi sac nhanh va cam bien van tay anh 4

Mobiistar Prime X Max được đầu tư, chăm chút kỹ lưỡng không chỉ ở vẻ bề ngoài mà còn các tính năng hiện đại bên trong. Với mức giá dưới 7 triệu đồng, Prime X Max là lựa chọn thông minh của người dùng Việt.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm