Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Các tính năng hữu ích trên camera 21 MP của Prime X Max

Với khả năng đem lại những bức ảnh đẹp như máy ảnh chuyên nghiệp dễ dàng, camera 21 MP trên flagship của Mobiistar đã được tích hợp nhiều công nghệ cao cấp.

Nhiều tín đồ công nghệ cho rằng, bỏ ra khoản tiền khoảng 7 triệu đồng để sở hữu một smartphone camera 21 MP với nhiều tính năng hữu ích như của Prime X Max là một lựa chọn thông minh.

Cảm biến Sony Exmor RS IMX 230

chup anh phoi sang bang dien thoai Prime X Max anh 1

Camera 21 MP với 6 lớp thấu kính và trang bị cảm biến Sony Exmor RS IMX 230.

Trong thời gian gần đây, Prime X Max đón nhận nhiều sự quan tâm của tín đồ công nghệ, đặc biệt là giới yêu thích chụp ảnh bằng smartphone. Bởi Prime X Max chính là flagship đầu tiên đến từ thương hiệu Việt được trang bị camera sau 21 MP, cảm biến Sony Exmor RS IMX 230 cho tốc độ lấy nét theo pha nhanh chưa đến 0,3 giây với công nghệ PDAF. Model này của Mobiistar còn được tích hợp chế độ Pro-Mode, cho phép tùy chỉnh thủ công nhiều tham số chụp ảnh khác nhau.

Đối với những nhiếp ảnh gia di động, tính năng chụp ảnh RAW của Prime X Max chắn chắn sẽ được yêu thích nhờ dễ dàng hậu kỳ bằng phần mềm chỉnh sửa chuyên nghiệp như Photoshop hay Lightroom.

Tính năng phơi sáng 32 giây trong chế độ Pro-Mode

chup anh phoi sang bang dien thoai Prime X Max anh 2
Một sản phẩm chất lượng từ camera của Prime X Max.

Vượt xa khả năng phơi sáng 2-8 giây của nhiều smartphone trong phân khúc tầm trung và cận cao cấp, Prime X Max cho phép điều chỉnh tốc độ màn trập lên đến 32 giây. Thời gian này quá đủ để cho ra đời những tác phẩm phơi sáng nghệ thuật hiện nay. Có thể thấy, ảnh chụp từ Prime X Max cho chất lượng khá tốt, độ chi tiết ảnh đạt mức cao, màu sắc trung thực, hiển thị rõ nét các tòa nhà cao tầng. Nổi bật nhất trên bức ảnh chính là những luồng sáng dài vô tận, lung linh và huyền ảo, được tạo ra từ dòng xe lưu thông trên đường.

chup anh phoi sang bang dien thoai Prime X Max anh 3
Ảnh chụp cho độ nét và hiển thị rõ các chi tiết.

Dù chưa thể sánh ngang với dòng điện thoại cao cấp nhất hiện nay, nhưng trong điều kiện ánh sáng phức tạp, Prime X Max cho chất lượng ảnh chụp rõ chi tiết, màu sắc trung thực, hiện tượng bệt màu do thiếu sáng ít diễn ra, dải tương phản động khá rộng trong điều kiện chênh sáng mạnh giữa vùng sáng và tối. Nhìn chung, Prime X Max đủ thỏa mãn nhu cầu chụp ảnh cho người dùng hiện nay so với các điện thoại khác trong phân khúc giá gần 7 triệu đồng.

Khả năng cân bằng trắng đúng với tầm giờ

chup anh phoi sang bang dien thoai Prime X Max anh 4
Ảnh chụp trong điều kiện ánh sáng lúc chạng vạng vẫn cho chất lượng tốt.

Khi chụp vào thời điểm chập choạng tối, chất lượng ảnh của Prime X Max đạt mức khá tốt nhờ tích hợp cảm biến, giúp tăng độ chi tiết tại vùng thiếu sáng, giảm độ nhiễu và đem lại màu sắc trung thực hơn. 

Tốc độ lấy nét theo pha nhanh dưới 0,3 giây

chup anh phoi sang bang dien thoai Prime X Max anh 5
Tốc độ lấy nét nhanh của Prime X Max thích hợp chụp ảnh thể thao hoặc các hoạt động thường ngày.

Prime X Max trang bị camera sau 21 MP với cảm biến Sony Exmor RS IMX 230, tự động lấy nét theo pha rất nhanh theo công nghệ PDAF. Trong bối cảnh chụp có nguồn ánh sáng thuận lợi, máy cho chất lượng ảnh tốt hơn nhiều những dòng smartphone tiền nhiệm trước đây của Mobiistar. Nhờ cấu hình cao, hệ điều hành tối ưu nên ảnh chụp dù có dung lượng cao nhưng máy vẫn đảm bảo tốc độ xử lý ảnh nhanh, dễ dàng chụp được nhiều ảnh chất lượng cao trong thời gian ngắn.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm