Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mobiistar ra mắt loạt smartphone kim loại giá từ 2,5 triệu

Tiếp nối chuỗi sản phẩm 2015, Mobiistar tiếp tục giới thiệu bốn mẫu smartphone vỏ kim loại, hiệu năng cao và có khả năng sạc nhanh.

Hãng điện thoại thương hiệu Việt Mobiistar giới thiệu Kim Series mới. Tương tự loạt sản phẩm của năm ngoái, smartphone năm nay của Mobiistar cũng có thiết kế kim loại, từ model cao cấp cho đến mẫu giá rẻ. 
Giá thấp nhất trong bốn model mới là mẫu Mobiistar LAI Yuki, giá 2,59 triệu đồng. Máy có màn hình HD 5 inch, mặt kính cong 2,5D, vi xử lý bốn nhân và RAM 2 GB, camera chính 8 MP và camera trước 5 MP. 
Model này có kích thước nhỏ gọn, cho cảm giác cầm vừa tay.  
Tuy là sản phẩm phổ thông, nhưng máy được thiết kế tốt, khung kim loại cứng cáp. 
Prime X Plus là model kế nhiệm cho Prime X từng bán tại Việt Nam trong năm 2015. Mobiistar đã giữ lại thiết kế nhôm nguyên khối, nâng màn hình lên 5,5 inch, chip 4 nhân và RAM 2 GB. 
Máy có camera chính 8 MP và camera phụ 5 MP. Giá bán của model này ở mức 2,99 triệu đồng, gần với mẫu LAI Yuki. 
Prime X Grand là model được Mobiistar tập trung vào hiệu năng. Máy có màn hình 5,5 inch Full HD, chip 8 nhân 64 bit của MediaTek, RAM lên đến 3 GB. Máy có camera chính 13 MP, hỗ trợ lấy nét lai và nhiều tính năng camera thông minh. Máy được bán với giá 4,49 triệu đồng.  
Prime X Max là sản phẩm cao cấp nhất của Mobiistar trong loạt model mới. Máy có thiết kế kim loại nguyên khối, mặt kính cong 2,5D, chống bám vân tay và kính cường lực Dragon Trail. X Max dùng chip Helio P10 8 nhân của MediaTek, RAM 3 GB và dung lượng pin 3.000 mAh. Model này có camera chính lên đến 21 MP, lấy nét nhanh, hỗ trợ chụp ảnh ở định dạng RAW và có nhiều công cụ chỉnh tay. Camera trước của Prime X Max có độ phân giải lên đến 8 MP. Máy được bán với giá 6,9 triệu đồng.
Mobiistar cho biết loạt sản phẩm mới của hãng sẽ lên kệ vào cuối 1/2016. 




Duy Nguyễn

Bạn có thể quan tâm