Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Prime X Grand: Phablet màn hình 5,5 inch, RAM 3 GB

Prime X Grand là quân bài chiến lược của Mobiistar, nằm trong bộ đôi smartphone gây chú ý của hãng bên cạnh Prime X Max vào đầu năm nay.

Nếu như Prime X Max nổi bật với thiết kế sang trọng, cấu hình mạnh, trang bị nhiều tính năng mới như cảm biến vân tay, sạc nhanh, sạc không dây thì Prime X Grand lại mang đến cơ hội sở hữu smartphone với mức giá phù hợp túi tiền của người dùng.

Prime X Grand sở hữu thiết kế nhôm nguyên khối sang trọng, nam tính. Mặt sau máy được làm nhám mờ, mặt lưng bo cong nhẹ về hai cạnh, làm giảm bớt cảm giác khô cứng, giúp bàn tay cầm nắm thoải mái hơn. Hai cạnh máy, các phím âm lượng hay cụm camera đều sử dụng những đường cắt kim cương làm điểm nhấn.

Là chiếc phablet với màn hình lớn 5,5 inch Full HD IPS, Prime X Grand mang đến chất lượng trải nghiệm giải trí nâng cao hơn. Màn hình được bảo vệ bởi kính cường lực Dragontrail, giúp kéo dài tuổi thọ.

Máy sở hữu bộ vi xử lý MediaTek MT6753 chip tám nhân với hiệu năng mạnh mẽ, RAM 3 GB, ROM 16 GB cùng khả năng mở rộng bằng khe cắm thẻ nhớ ngoài. Người dùng có thể thoải mái chơi game, nghe nhạc, lướt điện thoại với cấu hình này.

Vào ngày 19/1, chỉ sau một giờ, hơn 500 lượt người dùng đã đăng ký mua smartphone trong bộ đôi Prime X Grand và Prime X Max.

Nhằm đáp ứng nhu cầu sở hữu smartphone cao cấp trong tầm giá hấp dẫn, Mobiistar đã mở chương trình flashsale kéo dài suốt 48 giờ. Đặc biệt, ngay trong ngày mở bán đầu tiên, Prime X Grand - phablet nguyên khối rộng 5,5 inch, RAM 3 GB đã thu hút hơn 1.000 lượt đăng ký đặt mua sản phẩm tại đây.

Với mức giá chỉ 4,49 triệu đồng, người dùng có thể sở hữu Prime X Grand. Đặc biệt với chương trình flashsale Giờ vàng giá tốt: Săn bộ đôi đỉnh, rinh liền may mắn diễn ra từ 10h sáng ngày 19/1 đến 21/1, bạn sẽ được tặng ngay 1 triệu đồng khi đặt mua Prime X Grand chỉ với 3,49 triệu đồng.


Mat trai nghe cay game ho hinh anh

Mặt trái nghề cày game hộ

0

Không chỉ dễ kiếm tiền, nghề chơi thuê hấp dẫn game thủ nhờ tính độc lập, linh hoạt và biến sở thích thành kế sinh nhai. Song, họ phải đối mặt với áp lực khổng lồ và định kiến xã hội.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm