Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Premier League hoãn đến ngày 30/4, không bị hủy bỏ

Ban tổ chức (BTC) Premier League quyết định tạm hoãn giải đấu này đến ngày 30/4.

"Chúng tôi đã thống nhất với nhau và cam kết sẽ giúp các đội bóng hoàn thành mùa giải 2019/20 cũng như tham dự các cúp châu Âu ngay khi tình hình ổn định hơn", James Pearce, nhà báo của The Athletic, trích thông báo của BTC Premier League trên trang cá nhân tối 19/3.

premier league hoan den 30/4 anh 1

Với tuyên bố mới của BTC Premier League, chức vô địch dành cho Liverpool chỉ là vấn đề thời gian. Ảnh: Liverpool FC.

BTC Premier League cho biết họ sẽ phối hợp với Chính phủ Anh để quyết định ngày thi đấu trở lại của giải đấu càng sớm càng tốt. Họ khẳng định mùa giải 2019/20 sẽ được hoàn thành.

Hiện tại, Premier League đã đi đến vòng đấu thứ 29, hơn 3/4 chặng đường và còn 9 vòng nữa là kết thúc. Bên cạnh Premier League, các giải hạng dưới, cúp FA và giải nữ cũng sẽ được hoàn thành.

Theo luật của FA, các giải đấu tại Anh không được kết thúc muộn hơn ngày 30/6. Tuy nhiên, sau cuộc họp, mốc thời gian sẽ không còn bị giới hạn. Hôm 17/3, UEFA cũng quyết định EURO 2020 được dời sang năm 2021.

Lúc 10h ngày 19/3 (giờ Anh), ban tổ chức Premier League và đại diện các CLB sẽ tham dự cuộc họp trực tuyến để cùng nhau thảo luận, đưa ra những phương án tiếp theo cho phần còn lại của mùa giải 2019/20.

premier league hoan den 30/4 anh 2

Các đội bóng Anh nhận gói hỗ trợ 50 triệu bảng

EFL (Hệ thống giải đấu của Anh và xứ Wales) cho biết các câu lạc bộ hạng dưới ở đảo quốc sương mù sẽ được hỗ trợ 50 triệu bảng.

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm