Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Pozaa Tea khai trương cửa hàng thứ 12 tại ĐH Hà Nội

Những tín đồ của thương hiệu trà sữa Pozaa mới có thêm một địa điểm thư giãn bên những ly trà sữa thơm mát cùng nhạc sống tại địa chỉ số 9 - Đại học Hà Nội.

Với sự kiện khai trương cơ sở mới này, thực khách khu vực quận Thanh Xuân, Hà Đông (Hà Nội) sẽ không cần phải đi xa để tìm mua một ly trà sữa ngon.

Nhiều vị trà mới lạ

Pozaa là cái tên khá quen thuộc với thực khách Hà Nội. Không chỉ thu hút giới trẻ, thương hiệu trà sữa này còn “hớp hồn” cả những đối tượng khó tính như nhân viên văn phòng, người trung tuổi.

Pozaa Tea anh 1
Cơ sở mới khai trương của Pozza tại ĐH Hà Nội.

Đồ uống ở đây đa dạng từ trà sữa trân châu truyền thống đến các loại trà hoa quả hiện đại. Từ hai nguyên liệu đơn giản là trà và sữa, Pozaa đã tạo nên nhiều đồ uống với tên gọi và hình thức khác nhau, định hình phong cách riêng trong tâm trí khách hàng. Trong đó, kem cheese là một điểm nhấn làm nên thương hiệu.

Pozaa Tea anh 2
Pozaa là sự kết hợp giữa tinh hoa nguyên liệu và bàn tay pha chế của chuyên gia 4 năm kinh nghiệm.

Đến quán, thực khách có thể thỏa sức gọi vị trà sữa từ quen thuộc đến lạ miệng. Đó có thể là vị béo ngậy, thanh dịu và hơi chát của trà sữa matcha kem cheese, hay hương thơm bùi của khoai môn kết hợp với vị béo ngọt của sữa và kem cheese mặn. Bạn cũng có thể lựa chọn trà sữa đại dương xanh với vẻ ngoài bắt mắt cùng mùi thơm nhẹ, lạ miệng của hoa đậu biếc kết hợp với trà ô long. Tất cả đã tạo nên nét riêng khó trộn lẫn của Pozaa so với những thương hiệu khác.

Pozaa Tea anh 3
Trà sữa đại dương xanh được nhiều bạn trẻ yêu thích.

Các nguyên liệu pha chế trà sữa đều tự nhiên, qua đôi bàn tay chế biến khéo léo của chuyên gia có 4 năm kinh nghiệm trong pha chế trà sữa, tạo nên món đồ uống ngon lành.

Pozaa Tea anh 4
Trà sữa matcha kem cheese là sự kết hợp hoàn hảo của vị thanh, dịu, chát với lớp kem cheese béo ngậy.
Pozaa Tea anh 5
Trà sữa khoai môn kem cheese hấp dẫn với màu tím đặc trưng.

Không gian quán xanh

Đã qua rồi cái thời người ta ra quán chỉ để tán ngẫu. Khi nhu cầu giải trí ngày một tăng, ngoài đồ uống ngon, giới trẻ còn muốn có không gian đẹp để check-in. Chính vì thế, một trong những “vũ khí” để thu hút và giữ chân khách đến thưởng thức trà chính là không gian quán.

Pozaa Tea anh 6
Không gian tươi xanh của quán trà sữa Pozaa tại Royal City.

Pozaa sở hữu phong cách thiết kế thân thiện với thiên nhiên nhờ sử dụng gam màu xanh chủ đạo. Sự sáng tạo và linh hoạt trong tận dụng không gian mở, đi kèm các nội thất, tranh ảnh tạo cảm giác phóng khoáng đã mang đến hơi thở hiện đại, giúp khách hàng thấy thư thái khi đến thưởng thức đồ uống. 

Pozaa Tea anh 7
Thưởng thức trà sữa trong không gian mở của Pozaa.

Như một khu rừng xanh mát nằm trong thành phố, Pozaa là sự kết hợp giữa thiên nhiên và nội thất trang nhã, giúp mỗi bức hình check-in có nét đẹp riêng. Còn gì thú vị hơn khi sau một ngày làm việc vất vả, chúng ta cùng bạn bè tụ tập, thưởng thức những ly trà sữa trân châu ngon lành, hay tranh thủ “sống ảo” để thư giãn?

Pozaa Tea anh 8
Không gian lý tưởng để mọi người thư giãn hàng ngày.

Pozaa Tea hiện là một thương hiệu trà sữa nổi tiếng với 10 cơ sở trên cả nước. Các đồ uống ở đây cũng đa dạng từ trà sữa trân châu truyền thống đến các loại trà hoa quả hiện đại. Một quán trà sữa ngon với không gian thiết kế độc đáo cùng bạn bè chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy thoải mái và hài lòng. Đến ngay Pozaa Tea để tận hưởng những cảm giác thú vị bên người thân.

Mừng khai trương, Pozaa khuyến mãi mua 2 tặng một bắt đầu từ ngày 3/3

Địa điểm: Số 9 cổng trường Đại học Hà Nội, Thanh Xuân, Hà Nội

ĐT: 0902597988

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm