Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

POPS Kids tạo sân chơi cho trẻ dịp cuối tuần

Candy Ngọc Hà, Hoàng Bách, Tiến Nhỏ cùng dàn sao nhí đem đến những tiết mục sôi động tại livestream minishow POPS Kids - thế giới giải trí và giáo dục cho trẻ.

Cuối tháng 3, khán giả nhí đã có dịp thưởng thức một sân khấu trực tuyến đặc sắc, cùng lắc lư trong âm nhạc rộn ràng, tham gia những minigame thú vị và nhận về nhiều món quà xinh xắn hình Doraemon. Đây là hoạt động nằm trong định hướng mở rộng các chương trình giải trí, giáo dục bổ ích và vui vẻ cho thiếu nhi của POPS Kids.

Tại buổi livestream minishow POPS Kids, host Lê Minh Ngọc bật mí gần 500 tập hoạt hình Doraemon đã có mặt trên ứng dụng POPS Kids. Những chú Doraemon nhồi bông xinh xắn cũng là phần quà dành cho các bạn may mắn tham gia minigame. Các bạn nhỏ cùng phụ huynh đã hào hứng để lại nhiều bình luận khi giải mã thành công câu đố của chương trình.

POPS Kids,  livestream anh 3

Minh Kỳ, Anh Thư, Minh Hằng, Quốc Dương và Candy Ngọc Hà sôi động với ca khúc Mầm chồi lá, Mình làm bạn nhé, Anh chị em, Ngôi nhà thú cưng, Gia đình tuyệt vời.

Trong buổi livestream, các tài năng âm nhạc từng tham gia các chương trình truyền hình như Candy Ngọc Hà, Quốc Dương, Minh Kỳ, Anh Thư, Minh Hằng… đã mang đến bầu không khí đáng yêu, đầy màu sắc qua những màn trình diễn sôi động. Rapper nhí Tiến Nhỏ lột xác hoàn toàn với giọng ca ngọt ngào trong các ca khúc về gia đình.

Bên cạnh các buổi livestream vui nhộn, POPS Kids còn có đến hơn 30.000 video giải trí và giáo dục hấp dẫn cho bé. Đây cũng là gợi ý cho những phụ huynh đang muốn tìm nội dung vui học, giải trí an toàn cho trẻ trên Internet. Ứng dụng còn có các tính năng nổi bật như hẹn giờ, lập lịch, tạo thông tin cá nhân và khóa trẻ em.

Giải trí, học tập trực tuyến là xu hướng và cũng là nhu cầu thiết yếu dành cho trẻ em, phù hợp với cuộc sống bận rộn của cha mẹ hiện đại. Nếu kiểm soát tốt, hình thức này hứa hẹn là trợ thủ đắc lực giúp phụ huynh phát triển cả trí tuệ và cảm xúc cho trẻ.

POPS Kids,  livestream anh 6

POPS Kids đồng hành cùng cha mẹ trong quá trình giáo dục trẻ nhỏ.

Ra mắt từ năm 2014, ứng dụng POPS Kids là nền tảng giải trí và giáo dục an toàn dành cho trẻ em, sở hữu gần 30.000 video hấp dẫn cùng các tính năng bảo vệ trẻ. Ứng dụng thu hút hơn 3,3 triệu người dùng với gần 30 triệu lượt xem, có mặt trên các hệ điều hành iOS, Android, Samsung smart TV, LG smart TV, Sony smart TV và website kids.pops.vn.

Hạnh Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm