Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Pokémon Duel đóng cửa

Pokémon Duel với hàng chục triệu lượt tải sẽ ngừng hoạt động vào 31/10.

Theo WCCFtech, mặc dù không thành công bằng Pokémon Go, nhưng Pokémon Duel đã được tải hơn 38 triệu lần từ Google Play kể từ khi ra mắt vào đầu năm 2017. Đây là game dạng “strategy board”, người chơi sẽ điều khiển một nhóm 6 Pokemon thi đấu với các đấu thủ khác. Ai đưa nhân vật của mình tới đích trước là thắng.

Một tin xấu với những người hâm mộ game này là nó sẽ ngừng hoạt động từ 31/10. Hiện tại, khi chúng ta truy cập vào đường dẫn trò chơi trong Google Play sẽ có dòng chữ:

“Trò chơi Pokémon Duel sẽ ngừng hoạt động kể từ ngày 31/10/2019. Xin xem thông tin chi tiết trong trò chơi. Cảm ơn sự ủng hộ của người hâm mộ trong thời gian qua và mong các bạn sẽ trải nghiệm trò chơi đến cùng”.

Pokemon Duel dong cua anh 1
Pokémon Duel dù được tải nhiều nhưng không giữ được người chơi. Ảnh: Pokemon.

Dân cư mạng đưa ra một số giả thuyết về lý do trò chơi bị xóa sổ. Một số cho rằng game không thu hút được nhiều người chơi, nhóm khác cho rằng Pokémon Masters sắp ra mắt trên iOS và Android làm lu mờ hoàn toàn phiên bản này.

Tựa game mới sẽ cho phép các huấn luyện viên hợp sức để thi đấu dưới thể thức 3 chọi 3. Họ sẽ cạnh tranh nhau trong chế độ thời gian thực trong cuộc đụng độ này với những chiến thuật khác so với cách chiến đấu theo lượt thông thường. Phiên bản này sẽ ra mắt trong hè năm nay.

Thành phố Pokémon và những mảnh ghép có thật ngoài đời

Thành phố Ryme, nơi ở của các Pokémon, là sự kết hợp giữa nhiều địa điểm có thật tại các nước như Anh, Scotland, Mỹ, Nhật Bản...

Tuấn Anh Nguyễn

Bạn có thể quan tâm