Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Pogba: 'Tôi đã phạm một sai lầm ngu ngốc'

Tiền vệ của Man United thừa nhận anh đã mắc sai lầm khiến đội nhà chịu quả phạt đền, dẫn đến trận thua 0-1 trước Arsenal vào tối 1/11 (giờ Hà Nội).

"Tôi không nên phạm lỗi như thế này. Tôi nghĩ mình có thể chạm được quả bóng nhưng điều đó đã không xảy ra. Có lẽ tôi đã hụt hơi nên mới phạm một sai lầm ngu ngốc như vậy. Tôi sẽ cải thiện điều này. Tôi không phòng ngự giỏi ở vùng cấm nhưng sẽ cố gắng đối diện với nó", Goal dẫn lời Paul Pogba.

"Chúng tôi đều biết cả đội có màn trình diễn kém cỏi. Cá nhân tôi và cả đội đáng lẽ phải làm tốt hơn thế. Chúng tôi cần phải tận dụng tốt những cơ hội mà mình tạo ra. Chúng tôi không tạo ra sự nguy hiểm khi có bóng", tiền vệ người Pháp nói thêm.

pogba mac sai lam anh 1

Pogba thẫn thờ sau khi phạm lỗi với Bellerin. Ảnh: Getty.

Trên sân Old Trafford, Man United đã thất bại 0-1 trước Arsenal. Phút 68, Pogba phạm lỗi với Hector Bellerin trong vùng cấm. "Pháo thủ" được hưởng một quả phạt đền.

Trên chấm 11 m, Pierre-Emerick Aubameyang đã đánh bại David De Gea để mang lại 3 điểm cho Arsenal. Đây là lần đầu tiên sau 14 năm, Man United để thua Arsenal trên sân nhà. Trước đó, "Quỷ đỏ" thắng 8 trận và hòa 5 trận.

Trong trận đấu này, Pogba đã gây thất vọng. Anh được HLV Ole Gunnar Solskjaer xếp đá chính trong hàng tiền vệ 4 người của Man United. Nhà vô địch World Cup 2018 bị Whoscored chấm điểm thấp nhất (5,8 điểm). Anh không tạo ra được nhiều cơ hội cho đồng đội và thiếu quyết liệt trong khâu hỗ trợ phòng ngự.

Với kết quả này, Man United vẫn đứng ở vị trí thứ 15 với 7 điểm sau 6 trận. Trong khi đó, thầy trò HLV Mikel Arteta leo lên vị trí thứ 9.

pogba mac sai lam anh 2

'Solskjaer sẽ phải trả giá vì cầu thủ MU' Sau trận thua 0-1 của MU trước Arsenal ở vòng 7 Ngoại hạng Anh, cựu danh thủ Roy Keane cho rằng huấn luyện viên Ole Solskjaer sẽ mất việc vì sự kém cỏi của các học trò.

Pogba mắc sai lầm khiến MU thua Arsenal

Tiền vệ người Pháp vào bóng lỗi khiến MU chịu quả phạt đền. Aubameyang tận dụng để giúp Arsenal giành chiến thắng 1-0 ở vòng 7 Premier League.

'Man United đang để tiền vệ trị giá 150 triệu bảng ngồi dự bị'

Cựu danh thủ Gary Neville cho rằng HLV Ole Solskjaer nên xếp Man Utd thi đấu với sơ đồ có 2 tiền vệ công để trao cơ hội cho cặp Paul Pogba và Bruno Fernandes chơi cạnh nhau.

Nguyên Khang

Bạn có thể quan tâm