Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Pogba tiết lộ người đứng sau màn trình diễn 'lên đồng'

Tiền vệ người Pháp cho biết anh đã được Michael Carrick giúp đỡ rất nhiều để có màn trình diễn tốt trước Man City cuối tuần qua.

Highlights Man City 2-3 Man Utd: Ngược dòng khó tin Trong trận đấu tâm điểm vòng 33 Premier League, Pogba và Sanchez là những người đóng vai người hùng trong màn lội ngược dòng khó tin của các vị khách trên sân Etihad.

MU giành chiến thắng kịch tính 3-2 trước Man City trong trận derby, và người chơi hay nhất chính là Paul Pogba. Sau hiệp 1 mờ nhạt, Pogba như lột xác trong 45 phút còn lại để lập cú đúp, góp phần đem về chiến thắng cho "Quỷ đỏ".

Sau trận, Pogba tiết lộ Carrick giúp anh có thể chơi tốt như trong hiệp 2. Cầu thủ người Pháp cho hay: "Tôi muốn dành lời cảm ơn Michael Carrick. Sau mỗi trận, anh ấy đều cho tôi xem lại băng hình và bảo hãy đột phá. Anh ấy giúp đỡ tôi rất nhiều. Sau các buổi tập, Carrick nói rằng 'hãy nhìn những pha đột phá này đi, cậu có thể tiêu diệt đối phương".

"Thật khó để lao lên với hàng tiền vệ 2 người vì bạn phải giữ vị trí và kiểm soát bóng. Khi có 3 người, tôi biết Matic sẽ luôn ở phía sau, và tôi có sự tự do để dâng lên phía trước".

Không chỉ giúp Pogba chơi tốt, Carrick còn thể hiện vai trò đàn anh trong thắng lợi của MU trước Man City. Sports Mail tiết lộ Carrick chứ không phải huấn luyện viên Mourinho mới là người xốc lại tinh thần cho toàn đội sau hiệp 1 thảm hại.

Ở trận lượt đi, cũng chính tiền vệ này là người yêu cầu cả MU và Man City phải hành xử bình tĩnh trong phòng thay đồ khi đang có ẩu đả.

man city man united anh 1
Carrick như một HLV với các cầu thủ MU.

Một cầu thủ khác cũng thể hiện vai trò đàn anh trong trận đấu với Man City là Ashley Young. Sau hiệp 1, tuyển thủ người Anh lên dây cót tinh thần cho đồng đội. Anh nói rằng mang nợ người hâm mộ và cả tấm phù hiệu MU trên ngực áo. Anh đặt câu hỏi cho đồng đội rằng liệu có muốn chứng kiến Man City hát hò, ăn mừng chức vô địch sau trận hay không.

Không chỉ trong phòng thay đồ mà ở ngoài sân, Ashley Young cũng phải khiến mọi người nhắc đến mình. Anh có nhiều tình huống tranh chấp 50/50 với đối phương và suýt chút nữa khiến đội nhà phải chịu quả penalty.

Pogba nổi bật ở đội hình hay nhất vòng 33 Premier League

Tiền vệ Paul Pogba lập cú đúp trong trận MU thắng ngược Man City 3-2 ở derby Manchester diễn ra trên sân Etihad cuối tuần qua.

Phúc Long

Bạn có thể quan tâm