Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Herrera nhổ nước bọt lên phù hiệu của Man City

Tiền vệ của MU có hành động cực đoan trong trận derby Manchester diễn ra trên sân Etihad cuối tuần qua.


Herrera nhổ nước bọt lên phù hiệu Man City Cầu thủ người Tây Ban Nha đã có hành vi cực đoan ở giờ nghỉ trận derby Manchester.

Ander Herrera có hành vi nhổ nước bọt lên phù hiệu của câu lạc bộ Man City. Khi hiệp 1 khép lại, và MU thua 2-0, không rõ có phải ức chế với thất bại mà Ander Herrera đã dành tặng cho "đối phương" một bãi nước bọt.

Tiền vệ này đi vào đường hầm sân Etihad và dưới chân là tấm thảm dẫn lối có in phù hiệu Man City. Không ngần ngại, anh nhổ nước bọt xuống ngay phù hiệu ấy. Các ống kính truyền hình đã bắt được khoảnh khắc này.

man city man united anh 1
Herrera thể hiện cảm xúc trong trận đấu với Man City.

Clip ghi lại hành vi này của Herrera được đăng trên các mạng xã hội. Cầu thủ người Tây Ban Nha phải chịu những lời chỉ trích. Nhiều cổ động viên gọi đây là hành động "nhục nhã", "đáng xấu hổ". Số khác lại đòi Liên đoàn bóng đá Anh (FA) phải có những án phạt đích đáng cho tiền vệ này. 

Tuy vậy, cổ động viên MU lại không thấy có vấn đề gì với hành động này. Herrera được lòng người hâm mộ "Quỷ đỏ", bởi tình yêu với đội bóng và sẵn sàng làm mọi cách để MU chiến thắng. Trận đấu với Man City vừa qua, Herrera nhiều lần chơi tiểu xảo để câu thẻ từ Gabriel Jesus cũng như nhiều lần có những pha nằm sân câu giờ.

Câu chuyện khác liên quan đến logo của Man City ở trận derby vừa rồi là việc Sir Alex Ferguson che đi phù hiệu đội bóng này được in trên ghế. Sir Alex đến dự khán trận đấu, nhưng không muốn phải ngồi trên ghế có in logo đối thủ và đành lấy tấm vải che lại. Hành động này của ông cũng được ống kính truyền hình ghi lại.

man city man united anh 2
Sir Alex che đi logo của Man City trên ghế.

Phúc Long

Bạn có thể quan tâm