Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Con trai Ronaldo tái hiện pha ‘ngả bàn đèn’ của bố

Ronaldo Jr gây ấn tượng với pha móc bóng trên sân Bernabeu của Real. Pha "ngả bàn đèn" của cậu bé khá giống với siêu phẩm mà Cristiano Ronaldo ghi vào lưới Juventus.

Sau đường chuyền bóng của Lucas Vazquez, cậu bé Cristiano Ronaldo Jr gây bất ngờ với pha móc bóng bằng chân phải. Kỹ năng xử lý tình huống của con trai siêu sao Ronaldo nhận được sự tán tưởng từ những người chứng kiến.

Pha móc bóng ấn tượng của con trai Ronaldo Cristiano Ronaldo Jr thực hiện pha "ngả bàn đèn" trên sân Bernabeu của Real Madrid cuối tuần qua.

Tuần trước, Cristiano Ronaldo thể hiện đẳng cấp với pha “ngả bèn đèn” đánh bại thủ môn dày dặn kinh nghiệm Buffon của Juventus ở lượt đi tứ kết Champions League. Bàn thắng của CR7 đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ các chuyên gia và người hâm mộ.

Highlights Real Madrid 1-3 Juventus: Phạt đền nghiệt ngã Juventus suýt làm nên điều kì diệu khi liên tiếp ghi 3 bàn vào lưới đội chủ nhà. Nhưng CR7 với bàn thắng trên chấm phạt đền lúc cuối trận đã phủ nhận mọi nỗ lực của đội khách.

Thậm chí pha "ngả bàn đèn" của Ronaldo vào lưới Juve còn được đánh giá đẹp hơn siêu phẩm volley của trận chung kết Champions League mùa giải 2001/02, được huấn luyện viên Zidane thừa nhận, và chính ông cũng là tác giả của bàn thắng vào lưới Leverkusen để mang về chức vô địch cho Real Madrid năm đó.

Con trai Ronaldo tai hien pha nga ban den anh 1
Cristiano Ronaldo thực hiện pha dứt điểm đánh bại thủ môn Buffon ở độ cao 2,38 m. Ảnh: Marca.

Ngay sau trận tứ kết lượt đi giữa chủ nhà Juventus và Real ở Turin, trang Marca cung cấp thông tin chi tiết về cú móc bóng ghi bàn giàu cảm xúc của Cristiano Ronaldo.

Ngôi sao người Bồ Đào Nha "ngả bàn đèn" ở độ cao 2,38 m, chỉ thấp hơn độ cao khung thành 6 cm. Khi chân tiếp xúc với bóng, lưng của anh song song với mặt sân ở độ cao 1,41 m.

Hí họa Ronaldo 'ngả bàn đèn' khiến Buffon giải nghệ

Ở tuổi 40, thủ môn Gianluigi Buffon nên tính đến chuyện từ giã sân cỏ sau khi đứng nhìn cú móc bóng ghi bàn đẳng cấp của Cristiano Ronaldo.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm