Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hí họa Ronaldo 'ngả bàn đèn' khiến Buffon giải nghệ

Ở tuổi 40, thủ môn Gianluigi Buffon nên tính đến chuyện từ giã sân cỏ sau khi đứng nhìn cú móc bóng ghi bàn đẳng cấp của Cristiano Ronaldo.

Hi hoa pha nga ban den cua Ronaldo anh 1
Tại Serie A, Juventus của thủ môn Gianluigi Buffon là đội bóng số một Italy. Câu lạc bộ do huấn luyện viên Allegri dẫn dắt đánh bại AC Milan 3-1 cuối tuần qua để tạo ra khoảng cách hơn đội xếp thứ hai là Napoli 4 điểm (78 so với 74).
Hi hoa pha nga ban den cua Ronaldo anh 2
Tuy nhiên, Juventus lại phải làm nền cho màn trình diễn của Cristiano Ronaldo và các đồng đội ở lượt đi tứ kết Champions League. Siêu phẩm "ngả bàn đèn" của CR7 trở thành chủ đề để họa sĩ Omar Momani lấy ý tưởng về việc Buffon phải cắp cặp về hưu. Sau 10 tháng kể từ chung kết Champions League diễn ra tại Cardiff, Real của huấn luyện viên Zidane lần thứ hai đánh bại Juve cùng với khoảng cách 3 bàn, tỷ số lần lượt là 4-1 ở Cardiff và 3-0 ở Turin.
Hi hoa pha nga ban den cua Ronaldo anh 3
Thủ môn dày dặn kinh nghiệm Gianluigi Buffon chỉ biết đứng nhìn Ronaldo thực hiện cú móc bóng ghi bàn.
CĐV Juventus đứng dậy vỗ tay sau siêu phẩm của Ronaldo Đội nhà bị dẫn trước 2 bàn nhưng CĐV Juventus vẫn phải đứng dậy dành cho Ronaldo những tràng pháo tay vì bàn thắng quá đẹp mắt.
Hi hoa pha nga ban den cua Ronaldo anh 4
Buffon có hành động thể hiện sự ngưỡng mộ đối với Cristiano Ronaldo. Thủ môn người Italy đánh giá CR7 là ngôi sao số một.
Hi hoa pha nga ban den cua Ronaldo anh 5
Bữa tối của Cristiano Ronaldo sau khi giúp Real Madrid đánh bại Juventus. Anh có thể mơ đến cúp bạc Champions League lần thứ ba liên tiếp.
Hi hoa pha nga ban den cua Ronaldo anh 6
Sáng 4/4, các tờ báo đều dành trang nhất để nói về bàn thắng và màn trình diễn của Cristiano Ronaldo trước Juventus ở Champions League.
Hi hoa pha nga ban den cua Ronaldo anh 7
Ngôi sao người Bồ Đào Nha là cầu thủ duy nhất ghi 119 bàn tại Champions League, trong đó có 59 bàn được thực hiện ở vòng knock-out.
Hi hoa pha nga ban den cua Ronaldo anh 8
Ronaldo san bằng thành tích 95 trận thắng của thủ môn Iker Casillas tại Champions League sau khi lập cú đúp để giúp Real Madrid vượt qua Juventus 3-0 ở lượt đi tứ kết mùa này.

Ronaldo tập luyện rất kỹ cho siêu phẩm hạ Buffon

Cristiano Ronaldo đem đến cảm xúc ngất ngây cho khán giả bằng cú móc bóng đánh bại một trong những thủ môn hay nhất thế giới Gianluigi Buffon. Tất cả đều được anh chuẩn bị rất kỹ.


Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm