Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo cảm ơn CĐV Juventus vì điều chưa từng xảy ra trong sự nghiệp

Ronaldo bất ngờ và xúc động khi nhận được những tràng pháo tay từ chính CĐV chủ nhà Juventus sau bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0.

Siêu phẩm móc bóng của Ronaldo nhìn từ hàng ghế khán giả Một khán giả nhanh tay và may mắn đã thu trọn vào chiếc điện thoại của mình khoảnh khắc Ronaldo vẽ tuyệt tác.

Phút 64 trận tứ kết lượt đi Champions League giữa Juventus và Real Madrid, tỷ số đang là 1-0 nghiêng về đội khách, từ quả treo bóng bên cánh phải của Dani Carvajal, Cristiano Ronaldo bay người lên cao rồi thực hiện cú dứt điểm "ngả bàn đèn" đầy kỹ thuật làm bó tay Gianluigi Buffon.

Như thường lệ, Ronaldo chạy về phía góc đài để ăn mừng cùng đồng đội. Anh bất ngờ khi thấy khá đông người hâm mộ Juventus cũng đứng dậy vỗ tay chúc mừng. Siêu phẩm của Ronaldo đã thực sự chinh phục CĐV đội chủ nhà, ngay cả khi đó là bàn thắng nhấn chìm hy vọng giành vé vào bán kết của "Lão phu nhân".

CĐV Juventus đứng dậy vỗ tay sau siêu phẩm của Ronaldo Đội nhà bị dẫn trước 2 bàn nhưng CĐV Juventus vẫn phải đứng dậy dành cho Ronaldo những tràng pháo tay vì bàn thắng quá đẹp mắt.

"Đó là một khoảnh khắc đáng kinh ngạc. Cảm ơn người hâm mộ Juventus. Họ đã làm điều tuyệt vời chưa từng xảy ra trong sự nghiệp của tôi", CR7 nhấn mạnh.

Ghi bàn nhưng vẫn được CĐV đối thủ đứng dậy vỗ tay, lịch sử bóng đá không có nhiều cầu thủ làm được điều này. Trước đây, Ronaldinho khi còn chơi cho Barcelona với những pha đi bóng đậm chất kỹ thuật cũng khiến CĐV kình địch Real Madrid phải đứng dậy chúc mừng dù anh vừa xé lưới Iker Casillas.

Nói về cơ hội bảo vệ chức vô địch Champions League lần thứ hai liên tiếp, Ronaldo cho biết: "Đây là giải đấu của chúng tôi - những nhà đương kim vô địch. Tôi thích cảm giác được chơi bóng ở Champions League. 3-0 là một kết quả tốt nhưng Real vẫn cần thận trọng ở trận đấu lượt về trên sân Bernabeu".

Ronaldo cam on CDV Juventus anh 1
Cristiano Ronaldo thực hiện pha dứt điểm đánh bại thủ môn Buffon ở độ cao 2,38 m. Ảnh: Marca.

Ronaldo tập luyện rất kỹ cho siêu phẩm hạ Buffon

Cristiano Ronaldo đem đến cảm xúc ngất ngây cho khán giả bằng cú móc bóng đánh bại một trong những thủ môn hay nhất thế giới Gianluigi Buffon. Tất cả đều được anh chuẩn bị rất kỹ.

Tuấn Nguyên (theo Marca)

Bạn có thể quan tâm