Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Pogba thoát thẻ đỏ, MU may mắn chỉ thua 1-2

Kết quả trận đấu giữa Bristol City với MU có thể không dừng ở tỷ số 2-1 nếu trọng tài đưa ra những quyết định chuẩn xác hơn với những sai lầm của các ngôi sao bên phía “Quỷ đỏ”.

Pha phạm lỗi nguy hiểm của Pogba Ngôi sao người Pháp may mắn thoát thẻ đỏ sau pha vào bóng nguy hiểm với Marlon Pack.

Sau án phạt cấm thi đấu 3 trận, Paul Pogba được trở lại trong đội hình chính của MU trong cuộc đối đầu với Bristol City ở tứ kết Carabao Cup. Tuy nhiên, sự xuất hiện của ngôi sao người Pháp cũng không giúp đội chủ sân Old Trafford thoát khỏi trận thua trước đại diện đến từ Championship, thậm chí Pogba còn suýt phải nhận thẻ đỏ trực tiếp ở ngay đầu hiệp 1.

Tiền vệ người Pháp có pha vào bóng thô bạo với Marlon Pack của Bristol City trong tình huống tranh chấp bóng ở giữa sân. Pack là người đã chạm bóng trước, trong khi Pogba chủ động giơ cao chân và đạp thẳng vào đùi đối phương.

Pogba thoat the do,  MU may man chi thua 1-2 anh 1
Pha vào bóng nguy hiểm của Pogba với Marlon Pack.

Bức xúc với pha vào bóng thô bạo trên, những cổ động viên của đội chủ nhà đã kêu gọi trọng tài đuổi Pogba. Tuy nhiên, trọng tài chính Mike Dean lại không cho rằng đó là một pha phạm lỗi và ông không đưa ra bất cứ án phạt nào đối với tiền vệ người Pháp.

Bình luận về tình huống trên, cựu ngôi sao Phil Neville của Man Utd cho rằng Pogba đã quá may mắn: "Anh ta đã phải nhận thẻ đỏ vì tình huống tương tự với Bellerin trong trận đấu với Arsenal. Pogba quá may mắn khi không phải nhận tấm thẻ đỏ trực tiếp ở tình huống này bởi gầm giày của anh ta mới trượt qua bắp đùi của Pack".

Pogba thoat the do,  MU may man chi thua 1-2 anh 2
Trọng tài Mike Dean không thổi phạt penalty sau khi Martial để tay chạm bóng trong khu vực 16,5 m.

Ngoài tình huống thoát thẻ đỏ của Pogba, trọng tài Mike Dean tiếp tục "ưu ái" Quỷ đỏ thành Manchester khi không công nhận quả phạt penalty cho đội chủ nhà sau tình huống Martial để bóng chạm tay trong vòng cấm ở phút 27. Trọng tài biên cùng ông Mike Dean đều đứng ở vị trí khá thuận lợi để quan sát tình huống tiền vệ người Pháp giơ cao tay cản phá đường tạt bóng của Marlon Pack trong khu vực 16,5 m, tuy nhiên cả hai đều không đưa ra bất kỳ phản ứng nào.

Không nhận được những quyết định chuẩn xác của trọng tài, nhưng Bristol City vẫn xuất sắc giành được chiến thắng trước MU bằng tinh thần chiến đấu quả cảm. Sau thắng lợi này, đại diện tới từ Championship sẽ có cuộc đối đầu với nửa xanh thành Manchester ở vòng bán kết diễn ra vào ngày 8/1/2018. 

Highlights Bristol City 2-1 Manchester United Chỉ phải gặp đối thủ bị đánh giá là yếu nhất ở tứ kết nhưng MU vẫn không thể giành chiến thắng, thất bại 1-2 trước Bristol City khiến đoàn quân của Mourinho dừng bước ở tứ kết.

Lan Hương

Bạn có thể quan tâm