Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mourinho: 'Bristol đã gặp may'

Vị thuyền trưởng người Bồ Đào Nha khẳng định Man Utd không xứng đáng phải nhận thất bại và cho rằng đối thủ đã gặp may.

Highlights Bristol City 2-1 Manchester United Chỉ phải gặp đối thủ bị đánh giá là yếu nhất ở tứ kết nhưng MU vẫn không thể giành chiến thắng, thất bại 1-2 trước Bristol City khiến đoàn quân của Mourinho dừng bước ở tứ kết.

Phát biểu sau trận thua sốc trước đội bóng hạng nhất Bristol City tại tứ kết Carabao Cup, HLV Jose Mourinho cho biết: "Man Utd không xứng đáng phải nhận thất bại. Chúng tôi thua vì đối thủ đã gặp may mắn. Không ai nghĩ rằng Bristol lại có thể ghi bàn. MU sở hữu nhiều cơ hội, sút trúng khung gỗ 2 lần nhưng khi họ ghi bàn, chúng tôi không còn thời gian để đáp trả".

"Họ có nhiều động lực và đã chiến đấu với tất cả sức lực. Đội bóng yếu hơn đã giành chiến thắng. Đây thực sự là một ngày trọng đại trong lịch sử Bristol", Mourinho nói thêm.

Mourinho: 'Bristol da gap may' anh 1
Korey Smith ghi bàn đem về thắng lợi lịch sử cho đội bóng vùng Tây Nam nước Anh.

"Tuy nhiên, may mắn sẽ không đến nếu bạn không nỗ lực. Họ thi đấu như thể đây là ngày cuối cùng được chơi bóng và các cầu thủ của tôi đã không có được động lực như vậy. Một lần nữa xin chúc mừng Bristol", vị thuyền trưởng của Man Utd nhấn mạnh.

Trong khi Arsenal, Chelsea và Man City đều đụng độ những đối thủ khó xơi ở tứ kết Carabao Cup, lá thăm may rủi giúp Man Utd chỉ phải đến làm khách trước Bristol City - CLB chưa từng góp mặt tại giải Ngoại hạng. 

Dồn ép đối thủ và tạo ra khá nhiều cơ hội nhưng Ibrahimovic cùng đồng đội lại chỉ có thể ghi một bàn thắng. Trong khi đó, hàng thủ lại bộc lộ những khoảng trống và để đối phương khai thác triệt để bằng 2 pha lập công của Joe Bryan và Korey Smith lần lượt ở phút 51 và 93. Đánh bại Man Utd, Bristol City lần đầu tiên giành vé vào bán kết cúp liên đoàn sau 28 năm. Đối thủ tiếp theo của thầy trò HLV Lee Johnson sẽ là Man City hùng mạnh.

Mourinho: 'Bristol da gap may' anh 2
Ibrahimovic ghi bàn trong lần đầu trở lại đội hình xuất phát nhưng chừng đó là chưa đủ để giúp MU đi tiếp.

"Các cầu thủ ra sân đêm qua đều là những người đã không thi đấu ở trận gặp West Brom và cũng sẽ không góp mặt vào cuối tuần này. Họ đã đánh mất cơ hội chơi thêm 2 trận nữa tại League Cup nhưng tôi không muốn đổ lỗi cho bất kỳ ai bởi họ đều là những cầu thủ chuyên nghiệp", HLV Jose Mourinho cho biết.

Đoàn quân của "Người đặc biệt" sẽ có ít ngày nghỉ ngơi trước khi có chuyến làm khách dự đoán nhiều khó khăn đến sân của Leicester trong khuôn khổ vòng 19 Premier League cuối tuần này.

Mourinho: 'Bristol da gap may' anh 3
Sơ đồ chiến thuật, chấm điểm 2 đội.

Đội bóng hạng dưới biến MU thành cựu vương

Man Utd sớm phải nói lời chia tay League Cup - đấu trường họ là nhà vô địch mùa trước - sau trận thua trên sân của đối thủ đến từ Championship.




Dũng Sĩ (theo Sky Sports)

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm