Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Pogba, Sanchez chơi như 2 đứa trẻ trên sân trường'

Không phải cầu thủ nào của MU cũng chơi hay trong màn ngược dòng trên sân Crystal Palace. Paul Pogba và Alexis Sanchez là 2 cái tên phải hứng chịu chỉ trích từ các chuyên gia.

"Pogba đã chơi tệ, Sanchez thậm chí còn tệ hơn. Cậu ấy đã để mất bóng đến 19 lần ở trận đấu đêm qua. Tôi không biết Alexis chơi ở vị trí nào. Cậu ấy cùng Pogba chỉ biết chạy lăng xăng như hai đứa trẻ trên sân trường", Jamie Carragher phát biểu trong buổi bình luận trên kênh Sky Sports.

Đồng quan điểm, Gary Neville cũng cho rằng HLV Jose Mourinho đang phí phạm tài năng của Alexis Sanchez khi bố trí anh thi đấu lệch phải: "Cánh trái là nơi Sanchez có thể tìm thấy bản thân mình. Tuy nhiên, cậu ấy đang liên tục bị ép chơi ở cánh phải - vị trí lẽ ra phải thuộc về Jesse Lingard".

Pogba,  Sanchez choi nhu 2 dua tre anh 1
Màn trình diễn của Sanchez kể từ khi đầu quân cho Man Utd chưa thể thuyết phục các chuyên gia. Ảnh: Getty Images.

Sanchez và Pogba đã có một ngày thi đấu không thành công khi không để lại dấu ấn nào đáng kể. Pogba bị vô hiệu hóa trong phần lớn thời gian trận đấu, trong khi Sanchez không có nhiều đóng góp cho mặt trận tấn công do phải di chuyển quá rộng. Dấu ấn duy nhất của ngôi sao người Chile là cú dứt điểm chạm người hậu vệ Crystal Palace, dội xà tạo điều kiện cho Lukaku ghi bàn gỡ hòa 2-2 cho Man Utd ở phút 76.

Hành quân đến sân Selhurst của Crystal Palace với mục tiêu giành trọn 3 điểm nhưng Man Utd bị dội 2 gáo nước lạnh liên tiếp sau 2 bàn thua đều xuất phát từ những sai lầm cá nhân. Tuy nhiên, HLV Mourinho đã kịp thời đưa ra những sự thay đổi trong hiệp đấu thứ hai để giúp các học trò giành lại thế trận. Phần thưởng cho nỗ lực của đội khách là 3 bàn thắng ở phút 55, 76 và 91 lần lượt do công của Smalling, Lukaku và Matic.

Đây là lần đầu tiên, một đội bóng do Jose Mourinho dẫn dắt lội ngược dòng khi để thua trước 2 bàn. Trước đó, "Người đặc biệt" đã có 21 lần để đối thủ dẫn trước 2 bàn nhưng không một lần ngược dòng thành công (2 hòa, 19 thua). 

Pogba,  Sanchez choi nhu 2 dua tre anh 2
Bảng xếp hạng Premier League sau 29 vòng đấu.

‘Pogba sẽ hay hơn nếu khoác áo Man City, Tottenham’

Paul Ince, tiền vệ chơi cho MU giai đoạn 1989 - 1995, nhận định Paul Pogba sẽ phát huy khả năng tốt hơn nếu thi đấu trong đội hình Man City của huấn luyện viên Pep Guardiola.

Tuấn Nguyên (theo Metro)

Bạn có thể quan tâm