Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Pogba muốn giành Quả bóng vàng World Cup 2018

Trước thềm World Cup 2018, tiền vệ Paul Pogba cho biết anh sẽ cố gắng để trở thành cầu thủ hay nhất giải đấu.

World Cup 2014 là lần đầu Pogba góp mặt ở ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh. Khi giải đấu khép lại, tiền vệ người Pháp được vinh danh ở hạng mục cầu thủ trẻ hay nhất World Cup 2014. Trước ngày trở lại đấu trường này, Pogba muốn vượt qua tất cả để giành danh hiệu Quả bóng vàng World Cup 2018.

“Tôi và các cầu thủ khác của đội tuyển Pháp sẽ cố gắng để lên ngôi vô địch. Tôi từng là cầu thủ trẻ hay nhất tại World Cup 2014. Vì thế, ở World Cup 2018, tôi muốn đánh bại tất cả để giành giải thưởng Quả bóng vàng (danh hiệu dành cho cầu thủ hay nhất giải đấu)”, Pogba nói trên kênh Canal Plus.

Pogba la nguoi gioi nhat o World Cup 2018 anh 1
Paul Pogba muốn là người hay nhất World Cup 2018.

Chỉ mới 21 tuổi, song Pogba là nhân tố chủ chốt của đội tuyển Pháp ở kỳ World Cup 2014 trên đất Brazil. Tiền vệ MU ra sân cả 5 trận của đội tuyển Pháp, ghi 1 bàn thắng và 1 kiến tạo. Bàn thắng đầu tiên của Pogba tại sân chơi World Cup ghi trong trận đội tuyển Nigeria. Trong tình huống đó, Pogba dễ dàng đánh đầu vào lưới trống.

Sau 4 năm, Pogba ngày càng trưởng thành và đang là ngôi sao sáng của bóng đá thế giới. Trong thành phần đội tuyển Pháp tham dự World Cup 2018, Pogba sẽ hợp cùng Antoine Griezmann, Kylian Mbappe tạo nên hàng công có sức mạnh khủng khiếp.

Huấn luyện viên Deschamps khẳng định: “Bất kể thời điểm Pogba không có phong độ tốt trong màu áo MU, tôi vẫn luôn đặt niềm tin tuyệt đối vào cậu ấy. Đẳng cấp của Pogba là điều mà thế giới đã thừa nhận. Cậu ấy chơi ở World Cup khi chỉ mới 21 tuổi. Sau 4 năm, Pogba chững chạc hơn rất nhiều”.

Trong giai đoạn đầu năm 2018, Pogba không có phong độ tốt và bị HLV Mourinho đẩy lên ghế dự bị ở MU. Dù vậy, 1 tháng trở lại đây, tiền vệ 25 tuổi thi đấu ấn tượng và lấy lại được cảm giác chơi bóng tốt nhất. Đây là bước đệm quan trọng để Pogba có điểm rơi phong độ tốt cho World Cup 2018.

Jose Mourinho khẳng định tương lai của Pogba và Rashford

Trước hàng loạt tin đồn liên quan đến Paul Pogba và Marcus Rashford, HLV Jose Mourinho lên tiếng xác nhận với Daily Star.

Viết Tuệ

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm