Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Pogba lập kỷ lục kiến tạo trong trận thắng của MU

Tiền vệ người Pháp đóng góp 2 pha kiến tạo khi Man Utd thắng Newcastle Utd 4-1 tối 11/9 (giờ Hà Nội).

Paul Pogba anh 1

Mọi sự chú ý đổ dồn về Cristiano Ronaldo trong lần thứ hai ra mắt Man Utd. Thực tế, siêu sao người Bồ Đào Nha tỏa sáng rực rỡ với cú đúp bàn thắng. Tuy nhiên, Pogba cũng có trận đấu rất hay.

Paul Pogba anh 2

Phải nhường vị trí dạt cánh trái cho Jadon Sancho và bản thân bị kéo lùi sâu ở hàng tiền vệ, Pogba vẫn thể hiện được đẳng cấp. Trước Newcastle, ngôi sao 28 tuổi đóng góp 2 pha kiến tạo.

Paul Pogba anh 3

Theo Opta, Pogba là cầu thủ đầu tiên có 10 pha kiến tạo ở Premier League trong năm 2021. Anh cũng là cầu thủ duy nhất trong lịch sử có 7 pha dọn cỗ sau 4 trận mở màn ở Premier League.

Paul Pogba anh 4

Cả hai pha kiến tạo của Pogba trận này đều đến trong hiệp 2. Đó là đường chuyền ngang để Bruno Fernandes sút xa ghi bàn.

Paul Pogba anh 5
Pha kiến tạo còn lại chính là đường chuyền vào khu vực cấm địa cho Jesse Lingard ấn định tỷ số 4-1. Hai mùa giải gần nhất, Pogba có 6 kiến tạo ở Premier League. Tuy nhiên, anh mất 4 trận để có 7 kiến tạo mùa này.
Paul Pogba anh 6
Tờ Eurosport đánh giá Pogba hay nhất trận. Anh chuyền bóng chính xác 92%, tạo ra 3 cơ hội, 7 lần thắng tranh chấp tay đôi, 6 lần thu hồi bóng, 9 đường chuyền dài thành công và 9 đường chuyền vào vòng cấm.
Paul Pogba anh 7

Pogba trận này chơi thầm lặng hơn nhưng khi có cơ hội, anh vẫn lao lên phía trước để phối hợp với đồng đội. Việc Pogba chơi hay là điều tốt lành để "Quỷ đỏ" có thể mơ về ngôi vô địch.

Paul Pogba anh 8
Ronaldo lập cú đúp, nhưng đây là trận đấu Pogba chứng minh được giá trị. Hàng tiền vệ Man Utd lúc này sẽ phải trông chờ nhiều vào cầu thủ người Pháp.
Paul Pogba anh 9

Trở lại với trận đấu, Ronaldo cho thấy đẳng cấp ngay buổi ra mắt Man Utd lần thứ hai. Siêu sao 36 tuổi lập cú đúp để mở ra thế trận thuận lợi cho đội chủ sân Old Trafford.

Paul Pogba anh 10
Ronaldo ghi bàn trở lại ở Premier League sau 12 năm và 124 ngày. Vào tháng 5/2009, anh ghi bàn cuối cùng trước khi rời Man Utd gia nhập Real Madrid.
Khoảnh khắc Ronaldo ghi bàn trong ngày tái xuất ở MU Cổ động viên trên sân Old Trafford ăn mừng cùng Cristiano Ronaldo khi siêu sao người Bồ Đào Nha mở tỷ số cho Man United trong trận gặp Newcastle ở vòng 4 Ngoại hạng Anh.

Hình ảnh Ronaldo xuất hiện tràn ngập ở sân Old Trafford

Cổ động viên Man Utd chào đón Cristiano Ronaldo trước trận đấu gặp Newcastle United tối 11/9 (giờ Hà Nội).

Ronaldo ghi bàn đầu tiên sau khi trở lại Man United

Ngay trong trận đấu đầu tiên sau khi trở lại Man United gặp Newcastle, Cristiano Ronaldo đã ghi bàn thắng, mang đến niềm vui cho người hâm mộ.

Hiểu Lam

Ảnh: Reuters

Bạn có thể quan tâm