Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Pogba lập công đưa MU vào chung kết League Cup

Dù thất bại 1-2 trên sân của Hull City trong trận lượt về, thầy trò HLV Jose Mourinho vẫn thắng chung cuộc 3-2 để góp mặt trong trận chung kết cúp Liên đoàn với Southampton.

Highlights Hull City 2-1 Manchester United Dù thua Hull City 1-2, MU vẫn giành quyền vào chung kết League Cup với tổng tỷ số 3-2 sau 2 lượt trận.
MU vao chung ket League Cup anh 1
Thống kê trận đấu.
MU vao chung ket League Cup anh 2
Paul Pogba trở thành người hùng của Manchester United trong trận bán kết lượt về cúp Liên đoàn trên sân Hull City. Pha lập công của tiền vệ người Pháp góp phần giúp "Quỷ đỏ" giành vé vào chung kết với Southampton.
MU vao chung ket League Cup anh 3
Lợi thế dẫn 2-0 trong trận lượt đi của "Quỷ đỏ" trở nên lung lay khi để Hull City chọc thủng lưới trước ở phút 35. Trọng tài cho đội chủ nhà hưởng phạt đền sau nhận định Marcos Rojo đã phạm lỗi đẩy trung vệ Harry Maguire trong vòng cấm. 
MU vao chung ket League Cup anh 4
Trên chấm 11 m, Tom Huddlestone không mắc sai lầm nào khi đối mặt với thủ thành David De Gea.
MU vao chung ket League Cup anh 5
Bàn thắng mở tỷ số thắp lên cơ hội ngược dòng cho đội chủ sân KCOM.
MU vao chung ket League Cup anh 6
Đầu hiệp 2, Huddlestone suýt trở thành tội đồ của đội chủ nhà khi có tình huống va chạm với Chris Smalling trong vòng cấm. Nhưng may mắn cho cựu tiền vệ Tottenham, trọng tài lại không chỉ tay vào chấm phạt đền.
MU vao chung ket League Cup anh 7
Dẫu vậy, hàng thủ Hull City cũng không thể đứng vững trước những pha tấn công liên tiếp của "Quỷ đỏ". Phút 66, Paul Pogba có cú chích mũi giày rất nhanh trong vòng cấm đưa trận bán kết lượt về trở lại vạch xuất phát.
MU vao chung ket League Cup anh 8
Tình huống chớp thời cơ của ngôi sao người Pháp khiến thủ thành David Marshall không kịp phản ứng.
MU vao chung ket League Cup anh 9
Đội khách ăn mừng pha lập công mang ý nghĩa quan trọng.
MU vao chung ket League Cup anh 10
Phút 85, Baye Niasse lại đưa Hull City vượt lên với cú dứt điểm cận thành.
MU vao chung ket League Cup anh 11
Tuy nhiên, chừng đó chỉ đủ giúp đội chủ nhà giành chiến thắng 2-1 trong trận bán kết lượt về. Thắng chung cuộc 3-2, Manchester United sẽ đối đầu Southampton trong trận chung kết diễn ra ngày 27/2 tại sân Wembley.

Klopp cay đắng nhìn Liverpool bị loại ở bán kết League Cup

Ở trận lượt về được thi đấu trên sân nhà Anfield diễn ra sáng 26/1, nhưng Liverpool thua 0-1, qua đó thất bại chung cuộc 0-2 trước Southampton tại bán kết League Cup mùa này.

Thành Quảng

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm