Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mourinho: ‘Martial đã đánh mất cơ hội ra sân’

Jose Mourinho cảnh báo tiền đạo người Pháp, bởi anh không thể gây ấn tượng khi có cơ hội ra sân. Do vậy, Martial đối diện nguy cơ phải ngồi trên ghế dự bị thời gian tới.

Tại buổi trả lời phỏng vấn mới đây, huấn luyện viên Jose Mourinho phát biểu: “Tôi không nghĩ Martial đánh mất sự tập trung. Tôi cho rằng cậu ấy không tận dụng cơ hội rất lớn của bản thân”.

Martial da danh mat co hoi ra san anh 1
Martial hiện không chiếm được sự tin tưởng của huấn luyện viên Mourinho. Ảnh: Getty Images.

Mùa này, Anthony Martial ra sân 13 trận ở Premier League. Anh ghi 2 bàn và thực hiện 3 pha kiến tạo. Tuy nhiên, chân sút người Pháp vẫn chưa nhận được sự hài lòng từ huấn luyện viên Jose Mourinho.

“Chúng tôi có 5 cầu thủ gồm Marcus Rashford, Jesse Lingard, Juan Mata, Henrikh Mkhitaryan và Martial cho hai vị trí. Tôi không thể trao cho một cầu thủ hết cơ hội này đến cơ hội khác, thay vào đó là cần xem xét nỗ lực của những người khác”, vị thuyền trưởng MU tiết lộ.

Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha khẳng định cần ca ngợi và đánh giá cao những cầu thủ thể hiện màn trình diễn tốt. Do vậy, ông phải loại một vài người ra khỏi đội hình. Điều đó là chuyện dễ hiểu ở một đội bóng.

Nhiệm vụ trước mắt của thầy trò huấn luyện viên Jose Mourinho là giành vé vào chung kết League Cup. Ở bán kết lượt đi, họ đánh bại Hull City 2-0 khi thi đấu trên sân nhà Old Trafford. Lúc 2h45 ngày 27/1, MU sẽ tái đấu với Hull City ở lượt về.

Huấn luyện viên Mourinho chia sẻ: “Chúng tôi biết đó là trận đấu khó khăn. Tuy nhiên, đội bóng sẽ quyết tâm đánh bại Hull City”. Trong trường hợp giành quyền vào chung kết, MU sẽ gặp Southampton - đội bóng vượt qua Liverpool với tổng tỷ số 2-0 sau 2 lượt trận ở bán kết.

Rạn nứt mối quan hệ Martial - Mourinho

Mất áo số 9, bị loại khỏi danh sách đăng ký thi đấu mà không nhận được lời giải thích nào, tiền đạo Anthony Martial đang cảm thấy bất mãn với cách hành xử của HLV Jose Mourinho.

Đức Mạnh (theo Sky Sports)

Bạn có thể quan tâm